ระเบิดความมันส์แบบขีดสุด กับ Virtual Concert ครั้งแรกในไทยด้วยระบบ 3D Motion captureใน “Aisha Channel 2ND Anniversary Cambrian Explosion”

vtuber

ระเบิดความมันส์แบบขีดสุด กับ Virtual Concert ครั้งแรกในไทยด้วยระบบ 3D Motion captureใน “Aisha Channel 2ND Anniversary Cambrian Explosion”

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Virtual Concert คอนเสิร์ตสุดปังครั้งแรกในประเทศไทยโดยโปรดักชั่น 3Dสุดอลังการ ที่คุณอาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คอนเสิร์ตที่จะพาคุณเข้าไปสู้โลกเสมือน กับ “ไอช่า” สาวน้อยVTuberที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเวลานี้ เจ้าของช่อง Aisha Channel ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 320,000 คน

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆของสาวน้อยไอช่าหลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี2020 กับคอนเสิร์ตแรกของเธอ ด้วยยอดผู้เข้าชมสดกว่า 50,000 วิว และปีนี้ 2021 พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ “Aisha Channel 2ND Anniversary Cambrian Explosion” ฉลองครบรอบ 2 ปี ภายใต้คอนเซปการหลอมรวมระหว่างโลกจริงและโลกเสมือน

โดยงานนี้ไอช่าจะพาทุกคนเข้ามาอยู่ในโลกของไอช่า และย้อนเวลาไปสัมผัสจุดเริ่มต้นของไอช่าจนถึงปัจจุบันในทุกการเปลี่ยนแปลง อัดแน่นด้วยเทคนิคสุดล้ำครั้งแรกในไทย กับการแสดงสดที่ผสมผสานระหว่าง 3D และโมชั่นแคปเจอร์แบบพิเศษ ที่จับการเคลือนไหวของตัว VTuber แบบ Real Time ให้สามารถตอบสนองกับผู้ชมได้อย่างแม่นยำ รวมไปถึงการแสดงสดบนเวที Virtual Stage ของแขกรับเชิญและดนตรีแบบ Full band ให้เข้ากันเหมือนได้มาชมคอนเสิร์ตกันแบบสดๆ และจัดหนักจัดเต็ม ในเรื่องของแสง สี เพิ่มความอลังการของเวทีแบบสมจริง กว่าครั้งก่อน

นอกจากนั้นแฟนๆยังได้ฟังเพลงที่คิดถึง อย่าง “โดยที่เธอไม่รู้” ในเวอร์ชั่นใหม่แบบสดๆเป็นที่แรก และโชว์สุดพิเศษจากไอช่าที่ตั้งใจเตรียมมาตลอดเวลา 1 ปีเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “Scarlette Band” วงดนตรีสัญชาติไทยแท้ ที่มีสไตล์ความเป็น J-Rock ที่โดดเด่นและได้รับการยอมรับการันตีด้วยฝีมือการเล่นสดที่ไม่ธรรมดา และ “MindaRyn” อีกหนึ่งศิลปินไทยที่โด่งดังกลายเป็น Anisong Singer คนแรกของประเทศไทยที่มีผลงานมากมายในประเทศญี่ปุ่น และเซอร์ไพร์มากมายที่แฟนๆต้องร้องว้าว

พร้อมออกเดินทางไปกับไอช่า ใน “Aisha Channel 2ND Anniversary Cambrian Explosion”
และไประเบิดแบบสดๆฟรีๆสุดปังส่งตรงถึงทุกคนในวันที่เสาร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น ได้ที่ : https://bit.ly/OS_AishaCH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้