S.H.MonsterArts เปิดให้สั่งจอง MECHAGODZILLA จาก Godzilla vs. Kong 2021 แล้ว

S.H.MonsterArts MECHAGODZILLA

S.H.MonsterArts ไลน์ฟิกเกอร์สัตว์ประหลาดที่ผลิตสัตว์ประหลาดจากซีรีส์ Godzilla มาแล้วแทบทุกภาค วันนี้ได้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว กับสัตว์ประหลาดขวัญใจของหลายๆ คน MECHAGODZILLA จาก Godzilla vs. Kong 2021 หลังจากที่ได้วางขายทั้ง Godzilla และ Kong ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

S.H.MonsterArts MECHAGODZILLA จะมีดีไซน์มาจากหนัง Godzilla vs. Kong 2021 ที่เพิ่งฉายไปเมื่อต้นปี เรียกว่าพอเปิดตัวก็ได้ใจของหลายๆ คนไปเลย ด้วยความโหด เถื่อน แถมอาวุธครบรูปแบบ ชนิดที่ Godzilla กับ Kong ช่วยกันยังแทบไม่ไหว โดยตอนนี้ S.H.MonsterArts ยังไม่ได้เผยลูกเล่นของเจ้า MECHAGODZILLA มากนัก แต่จะเห็นได้จากรูปว่ามีจุดขยับที่เยอะพอสมควร ตั้งแต่ปากยันหางเลย และที่สำคัญมันยังสามารถเอามาเล่นกับ S.H.MonsterArts Godzilla และ Kong ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ได้อีกด้วย โดย MECHAGODZILLA จะมีความสูงอยู่ที่ 19 ซ.ม. (Godzilla 16 ซ.ม. / Kong 14.5 ซ.ม.)

S.H.MonsterArts MECHAGODZILLA เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ราคา 14,850 เยน (รวมภาษี) หรือประมาน 4,336 บาท เรียกว่าแพงกว่า Godzilla และ Kong รวมกันเสียอีก แสดงว่าเจ้าตัวนี้มันต้องมีอะไรเจ๋งๆ แน่นอนครับ โดยจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2021

ที่มา : https://tamashii.jp/item/13697/
Sushi

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้