Tamagotchi ฉลองครบ 25 ปี เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ที่พูดคุยกับเจ้าของได้

Play Video

Tamagotchi ของเล่นแบบพกพาที่จะให้เราเลี้ยงดูสัตว์ดิติทัล ได้ฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยการเปิดตัว Tamagotchi Smart ที่จะมาในแนวสมาร์ทวอทช์ พร้อมสัตว์ดิจิทัลให้เลี้ยง อีกทั้งมันยังพูดคุยสื่อสารกับผู้ใช้ได้ด้วย

Tamagotchi Smart เป็นของเล่นใหม่จาก Bandai ที่มาในคอนเซ็ปต์สัตว์เลี้ยงแสนฉลาด และยิ่งพูดคุยกับมันมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้มันฉลาดมากขึ้นเท่านั้น อีกทั้งมันยังจดจำสิ่งที่ผู้ใช้ชอบ เพื่อให้การสนทนาสนุกยิ่งขึ้นด้วย โดยจุดเด่นของมันก็มีดังนี้

Tamagotchi Smart จะเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีความฉลาดมากขึ้น
มันจะคอยจดจำคำตอบที่ผู้ใช้เคยตอบเอาไว้ และยังจำการกระทำด้วย ซึ่งวิธีการเลี้ยงดูก็จะส่งผลถึงการเติบโตของมัน

มีจอสัมผัสและไมค์

นี่คือครั้งแรกที่ Tamagotchi จะใช้จอแบบสัมผัส ซึ่งมันจะทำให้ผู้ใช้สามารถแตะเนื้อต้องตัว Tamagotchi ได้โดยตรง ส่วนไมค์ก็จะช่วยให้ผู้ใช้พูดคุยกับมันได้ด้วย และยิ่งเล่นกับมันหรือพูดคุยกับมันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้ Tamagotchi สนิทกับผู้ใช้มากขึ้น

สวมใส่เพิ่มความใกล้ชิด

Tamagotchi คราวนี้จะมาในรูปแบบสมาร์ทวอทช์ที่สามารถสวมเดินไปไหนมาไหนได้ และการเดินแต่ละก้าวก็จะส่งผลให้ Tamagotchi เกิดความเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังมีมินิเกมแนวเต้นมาให้เล่นด้วย

Tamagotchi Smart มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021 ด้วยราคาอันละ 6,380 เยน และยังมีให้เลือกซื้อถึง 2 สีที่ประกอบไปด้วยสี Coralpink กับ Mintblue ด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ Tamagotchi

และสำหรับผู้ที่อยากได้สีพิเศษที่จะมาในสีขาวของการฉลองครบ 25 ปี ก็สามารถไปสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ P-Bandai ซึ่งราคาก็จะขยับเพิ่มมาเล็กน้อยที่ 7,480 เยน

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9711665.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้