ประมวลภาพ BNK48 บุก Online Station คุยซิงเกิ้ลใหม่ “ดีอะ” จัดความสดใสเต็มๆ

Play Video

นับว่าเป็นความยินดีอย่างยิ่ง (เย้ห์!) ที่ทาง Online Station ของเราได้มีโอกาสเปิดสตูดิโอเพื่อต้อนรับน้องๆ จาก BNK48 อีกครั้งกับการไลฟ์พูดคุยสุดพิเศษถึงซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอในลำดับที่ 10 อย่าง “ดีอะ” โดยความพิเศษที่มากขึ้นไปอีกก็คือซิงเกิ้ลนี้ยังเป็นเพลงออริจินัลเพลงแรกของวงอีกด้วย

BNK48
BNK48

ทั้งนี้ทางวงได้ส่ง 6 สมาชิกตัวแทนได้แก่ โมบายล์, เฌอปราง, เนย, น้ำหนึ่ง, เจน และปัญ มาร่วมพูดคุยกับเรา ซึ่งก็มีการโชว์เต้นบางช่วงบางตอนของเพลง “ดีอะ” ในรายการอีกด้วย โดยสำหรับซิงเกิ้ล “ดีอะ” นี้ทาง BNK48 ก็ได้ปล่อยออกมาทั้ง MV เต็มและ Dance Practice แล้ว บอกเลย “ดีอะ” จริงๆ นอกจากนี้ยังเตรียมปล่อยคอนเทนต์โชว์เพลงอื่นๆ ในซิงเกิ้ลล่าสุดตามออกมาแบบในวันที่ 15 มิถุนายนนี้อีกด้วย

ตลอดรายการเต็มไปด้วยความสนุกสนานและสดใสชวนให้เบิกบานใจทั้งสตูดิโอ โดยเพื่อนๆ ที่สนใจแต่ไม่ทันดูไลฟ์ก็สามารถตามไปดูย้อนหลังกันได้เลยครับ และอย่าลืมไปติดตามน้องๆ ได้ตามช่องทาง Official รวมไปถึงชิงเกิ้ล “ดีอะ” ที่หากดูแล้วชอบใจ๊ชอบใจก็อย่าลืมไปกดพรีออเดอร์ใน Shopee กันได้นะครับ หมดเขตวันที่ 18 มิถุนายนนี้แล้ว อย่าได้พลาดกันเชียว

ปิดท้ายด้วยประมวลภาพในรายการวันนี้เพื่อแจกความสดใสกันแบบชัดๆ เน้นๆ อีกที ยังไงก็ขอขอบคุณทาง BNK48 ที่แวะมาเยี่ยมเยือนทางเราด้วยครับผม!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้