น้อง Sam จาก Samsung กลายเป็น Waifu คนใหม่ของชาวเน็ต

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Lightfarm Studios บริษัทที่ออกแบบกราฟฟิคต่างๆ ได้มีการโพสต์ภาพผู้ช่วยเสมือน (Virtual Assistant) คนใหม่ของ Samsung ที่ชื่อว่า Sam ก่อนที่จะลบออกไปในภายหลัง แต่แค่นี้ก็สร้างกระแสความไฮป์ให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และยกให้เธอกลายเป็นไวฟุคนใหม่ไปเสียแล้ว


แม้จะยังไม่มั่นใจว่า Sam นั้นจะได้เป็น Virtual Assistant แบบ Official ของมือถือ Samsung จริงๆ หรือไม่ แต่ตัวของเธอก็ได้กลายเป็นกระแสโด่งดังแล้วเป็นที่เรียบร้อย จนเกิดมีมต่างๆ เกี่ยวกับเธอมากมาย โดยเฉพาะมีมเกี่ยวกับภาพ 18+ ของเธอ ที่หลายคนถึงกับต้องทึ่งในความเร็วของการสร้างสรรค์ผลงานแนวนี้ออกมา หลังจากที่ข้อมูลของเธอหลุดมาไม่นาน


นอกจากนี้กระทู้ใน Reddit เกี่ยวกับเธอก็ร้อนเป็นไฟเช่นกัน ด้วยความฮ๊อตของน้อง Sam กลายเป็นว่าไม่มีใครพูดถึงความสามารถที่เธอน่าจะทำได้เลย แต่กลับพูดถึงเธอในแง่ความมีมกลายเป็นไวฟุคนใหม่เสียมากกว่า ฮา แถมที่กลายเป็นถูกแซวมากอีกคนก็คือ Lady Dimitrescu จาก Resident Evil Village ที่กลายเป็นถูกเขี่ยเสียตำแหน่งไวฟุชาวเน็ตไปซะได้

ความรู้สึกของคุณแม่ที่คนเริ่มไปติดสาว Samsung แทน

ของเล่นใหม่มา ของเก่าก็ต้องไป~


งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับน้อง Sam จาก Samsung หรือไม่ แต่ไม่ว่าน้องจะกลายเป็น Official จริงรึเปล่า ชาวเน็ตก็ได้ยกให้เธอกลายเป็นไวฟุคนใหม่ขึ้นหิ้งแล้วเป็นที่เรียบร้อย ฮา

Source : Dexerto

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้