BNK48 ปล่อย MV ตัวเต็ม “ดีอะ” ซิงเกิลล่าสุด ฟูลฟิลความสดใสแบบจัดเต็ม!

Play Video

ไอดอลหญิงวง BNK48 ชวนผู้ชมฟิน MV เพลง “ดีอะ” ละมุนใจคู่จิ้นทุกสตรีมมิ่งออนไลน์ ชวนเต้นท่าซิกเนเจอร์ “ดีอะ+เป็นโสด” สไตล์จังหวะ pop dance ผสมผสานแนว Street สุดชิค พร้อมกลับมาสร้างทุกกระแสฮิต ส่งความสดใส เขย่าใจแฟนคลับแล้ววันนี้

BNK48 ดีอะ
BNK48 ดีอะ

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวและปล่อยเพลง ดีอะ ผ่านทุกช่องทางสตรีมิ่งออนไลน์ และคลื่นวิทยุเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับดีแบบล้นหลามจากทุกสังคมออนไลน์ อย่าง Twitter และ Facebook จนเป็นกระแสเรียกร้องต่อเนื่อจากผู้ฟังอยากชมมิวสิกวิดีโอแบบเต็มของวง BNK48 ด้วย ซึ่งทาง I AM ก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควีดีโอแบบเต็ม เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

BNK48 ดีอะ
BNK48 ดีอะ

สำหรับ 16 เซ็มบัตสึของเพลง ดีอะ นำทีมความสนุก แรงบันดาลใจ สุดฟิน ได้แก่ โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ตำแหน่งเซ็นเตอร์, เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล, มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, วี -วีรยา จาง, จีจี้ – ณัฐกุล พิมธงชัยกุล, อร -พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, ตาหวาน -อิสราภา ธวัชภักดี, แก้ว – ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, เจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, มินมิน -รชยา ทัพพ์คุณานนต์, ปูเป้ – จิรดาภา อินทจักร, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน และ เนย – กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล

ความเก๋ของคอนเซ็ปต์มิวสิกวิดีโอเพลงดีอะ มาจากแนวคิดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ที่เมมเบอร์ชวนกันมาแลกเปลี่ยนมุมมองถึงคนในสเปคของแต่ละคน พร้อมส่งเคมีของทุกคู่จิ้นเวลาอยู่ด้วยกัน มันช่างเข้ากันดีอะ เป็นความน่ารักมุ้งมิ้งละมุนหัวใจในอีกรูปแบบหนึ่ง

โดยมิวสิกวิดีโอยังมาพร้อมกับไอเดียจับเป็นคู่ๆ เพื่อให้ทุกเมมเบอร์ในเพลงดีอะ มีความโดดเด่นลักษณะโมเม้นต์คู่จิ้นที่จะทำให้เหล่าชิปเปอร์ฟินจิกหมอกอย่างแน่นอน บรรยากาศภายในมิวสิกวิดีโอจะมีความสดใสของเหล่า 16 เซ็มบัตสึ สนุกสนาน หลากหลายคาแรคเตอร์ของเมมเบอร์ที่มีเอกลักษณ์ เพลงที่มีจังหวะชวนอารมณ์ดี โดยได้คุณสุรชาญ มั่นคงวงศ์ศิริ นั่งแท่นสร้างสรรค์ดูแลกำกับมิวสิกวิดีโอเพลงดีอะ

นอกจากนี้ความน่าสนใจของเพลงดีอะ สถานที่ถ่ายทำเลือกแบบ Modern Loft สีสันเข้ากับชุดเซ็มบัตสึ ทั้งนี้มีท่อนร้องเดี่ยวซึ่งเนื้อเพลงถูกเขียนขึ้นมาเพื่อเมมเบอร์ได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เป็นก้าวที่ไอดอลเติบโตขึ้นและพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายกว่าเดิม เพิ่มความน่าสนใจสะท้อนตัวตนของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK ได้อย่างชัดเจน เมื่อทุกคนชมมิวสิกวิดีโอแล้วยิ้มมีความสุข อิ่มหัวใจไปกับท่าเต้น ความน่ารักสดใสของเมมเบอร์ สุดชิคกับชุดเซ็มบัตสึ รวมไปถึงภาพรวมที่ความลงตัว จากความตั้งใจของทีมงาน เมมเบอร์ และทุกฝ่ายตั้งใจให้แก่ผู้ฟังและผู้ชมอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตามการออกแบบท่าเต้นมีแนวคิดมาจากต้องการให้ท่าเต้นดูแล้วรู้สึกมีความสุข สนุกสนาน ทุกคนสามารถเต้นตามได้ สไตล์ pop dance ผสมผสานกับแนว Street สุดอินเทรนด์ เนื่องจากเพลงนี้จะมีเมโลดี้ที่หลากหลาย การออกแบบท่าเต้นจึงพยายามทำให้ท่าเต้นแต่ละท่อนมีความสอดคล้องไปกับเมโลดี้ของเพลง

ทั้งนี้คาดว่าทุกคนสามารถเต้นตามได้จำนวน 2 ท่าซิกเนเจอร์ คือท่า “ดีอะ” กับท่า “เป็นโสด” บรรยากาศภายในมิวสิกวิดีโอผู้ชมจะเห็นชุดเซ็มบัตสึที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์จากการออกแบบลายผ้าที่ดึงสายพันธุ์นกต่างๆ ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่น ตัดเย็บชุดออกมาในสไตล์ Street Luxury ทุกรายละเอียดตั้งใจทุ่มเทเพื่อให้เพลงนี้มีน่าชวนติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอให้มากที่สุด

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ และ cover ท่าเต้นของเพลงดีอะ ผ่านทาง YouTube: BNK48
รวมไปถึงติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่านทุกช่องทางของ Official BNK48

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้