ชาวญี่ปุ่นตะลึงหลังพบ ก้านชา ยืนแอ่นราวกับเป็นสแตนด์จาก JoJo’s Bizarre Adventure

ก้านชา JoJo

ประเทศญี่ปุ่นดินแดนแห่งความหรรษาและน่าพิศวง ได้เกิดเรื่องลี้ลับที่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไงแต่ก็เกิดขึ้นอีกครั้งแล้ว เมื่ออยู่ๆ ก้านช้า ในถ้วยน้ำชาได้ตั้งเรียงตัวกันเป็นท่ายืนแอ่นๆ ราวกับผู้ใช้สแตนด์จากจักรวาล JoJo’s Bizarre Adventure มาเองยังไงยังงั้น

ชาวญี่ปุ่นตะลึงหลังพบ ก้านชา ยืนแอ่นราวกับเป็นสแตนด์จาก JoJo's Bizarre Adventure

โดยเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นนามว่า @tom_naoji ที่บังเอิญไปเห็นก้านชาในถ้วยกำลังยืนท่าแอ่นๆ ราวกับว่ามันกำลังจะใช้สแตนด์จู่โจมผู้ที่กำลังจะดื่ม ทำให้คุณ @tom_naoji รีบหยิบกล้องมาถ่ายภาพแล้วแชร์ให้ชาวเน็ตได้ชมกัน

ภาพก้านชาที่ว่า

ซึ่งชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นต่างก็อึ้งไปตามๆกัน และกล่าวว่า “นี่มัน Jotaro ชัดๆ” หรือ “สงสัยมันจะหยุดเวลาได้ด้วย” โดยความเห็นบางส่วนนั้นมีดังนี้

かっこいい!!
เท่เกิน

時を止めそう
สงสัยจะหยุดเวลาได้ด้วย

承太郎じゃん
โจทาโร่ชัดๆ

このお茶には『スゴ味』があるッ!!
เจ้าชาอันนี้มันมีความพิลึกอยู่!!

飲んだら変なスタンド発動しそう
เผลอกินเข้าไปนี่สงสัยจะโดนความสามารถสแตนด์ชัวร์

そいつはグレートですよ。
เจ้าก้านชานี่มันเกรทจริงๆ

JoJo…น้ำชา… ทำไมมันนึกถึงแค่ฉากนี้ฟะ

เหมือนมันจะเต้นอยู่มากกว่านะ

ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ไม่อาจทราบได้ว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ และเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ในเบื้องต้นคุณ @tom_naoji ยังคงใช้ชีวิตอยู่อย่างปกติ พร้อมกับบ่นปนน้อยใจว่า

“ทำไมทีวาดรูปธรรมดาๆ ไม่เห็นแชร์กันแบบนี้มั่งเลย!”

อนึงคุณ @tom_naoji รับทำงานวาดรูป และมักจะนำผลงานมาโชว์ให้ดูบนทวิตเตอร์ ซึ่งยอดไลค์ก็จะเฉลี่ยที่ประมาณ 100 – 1,000 ครั้ง แต่ภาพก้านชาแอ่นๆ ในแก้วนี้มียอดไลค์ 3 แสนกว่าครั้ง ที่ต่างกันหลายเท่าเลยทีเดียว หรือแท้จริงแล้วยอดไลค์ที่ถล่มทลายนี้อาจจะเป็นการจู่โจมที่แท้จริงของสแตนด์ก็เป็นได้

ที่มา http://blog.esuteru.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้