Ishihama Masashi อนิเมเตอร์ชื่อดังเตรียมออกหนังสือรวมภาพพร้อมเบื้องหลังการสร้างอนิเมะ

anime

คุณ Ishihama Masashi อนิเมเตอร์ชาวญี่ปุ่นวัย 53 ผู้มีผลงานร่วมสร้างอนิเมะดังๆเช่น Attack on Titan, Bleach, Horimiya ได้ประกาศว่าจะออกหนังสือรวมภาพของตัวเองในชื่อ Ishihama Masashi Animation Works ในวันที่ 10 มิถุนายน 2021 ให้ผู้ชื่นชอบอนิเมะหาซื้อไปเก็บสะสมแล้ว

ภาพหน้าปก

ในปัจจุบันคุณ Ishihama Masashi เป็นอนิเมเตอร์ฟรีแลนซ์แต่สังกัดอยู่กับ A-1 Pictures ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาก็ค่อนข้างเด็ดมากเช่น เป็นผู้กำกับอนิเมะ Horimiya หรือ Persona 5 the Animation และเขายังมีผลงานร่วมสร้างอนิเมะดีๆอีกหลายเรื่องเช่น Gurren Lagann ตอนที่ 14 และยังเป็นผู้ดูแลสร้าง OP 2 ของเรื่อง Attack on Titan หรือ OP 5 กับ 16 ของเรื่อง Bleach

ซึ่งจะเห็นได้ว่าผลงานที่ผ่านๆมาของคุณ Ishihama Masashi นั้นยอดเยี่ยมจริงๆ ส่วนเนื้อหาภายในหนังสือที่กำลังจะวางขายนั้นประกอบไปด้วย ภาพวาดสวยๆ ภาพต้นฉบับอนิเมะ ภาพสตอรี่บอร์ด ที่ล้วนแล้วหาดูได้ยาก และยังมีบทความเกี่ยวกับความลับในการสร้าง OP/ED ของอนิเมะ Attack on Titan, Bleach, Tokyo Ravens

ภาพตัวอย่างในเล่ม

นอกจากนี้ภายในเล่มยังมีบทสนทนาระหว่างคุณ Ishihama Masashi กับคุณ Kurata Hideyuki ผู้เป็นนักเขียนบทอนิเมะที่เคยมีผลงานอย่าง Made in Abyss มาให้อ่านด้วย ทำให้มันคือหนังสือที่น่าหาซื้อมาเก็บจริงๆ

Ishihama Masashi Animation Works เป็นหนังสือขนาด B5 หนา 256 หน้า และจะวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายน 2021 ในราคาเล่มละ 3,960 เยน

ลิงก์สำหรับสั่งจอง
https://www.amazon.co.jp/dp/4295011355/

ที่มา https://book.impress.co.jp/books/1120101056
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้