Isekai Museum งานนิทรรศการอนิเมะต่างโลก เปิดหน้าเว็บพร้อมกิจกรรม

Play Video

สำนักพิมพ์ Kadokawa เตรียมจัดงานนิทรรศการดีๆมาให้ผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะได้เพลิดเพลินกันอีกแล้ว และงานนี้ยังต่างจากครั้งไหนๆเพราะมันคืองาน Isekai Museum ที่จะขนซีรีส์แนวต่างโลกตั้งแต่ Overlord, KonoSuba, Re:Zero, Yojo Senki มาให้ชมกัน

และตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2021 เป็นต้นไป Kadokawa ก็ได้เปิดหน้าเว็บไซต์ Isekai Museum Online ที่จะมีกิจกรรมเกี่ยวกับอนิเมะต่างโลกมาให้ทำชิมลางก่อนไปงานจริง กับปล่อยคลิปโปรโมทแรกมาให้ชมด้วย

ลิงก์สำหรับเข้าหน้าเว็บ Isekai Museum Online
https://www.isekai-museum-online.jp/

ซึ่งสำหรับกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์นั้นคือ แบบทดสอบความรู้เกี่ยวกับต่างโลกของอนิเมะ Overlord, KonoSuba, Re:Zero, Yojo Senki รวมทั้งหมด 100 ข้อ และหลังจากที่ตอบคำถามจบ ก็จะมีลิงก์สำหรับแชร์คะแนนที่ได้บนทวิตเตอร์เพื่อลุ้นรับ Badge ลายสวยๆ

และในเดือนถัดไปก็จะค่อยๆยกระดับความยากของคำถามเป็นระดับกลาง และระดับสูง ซึ่งสำหรับผู้ที่ตอบคำถามถูกหมดทุกข้อก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับ Badge ระดับมาสเตอร์ที่ดูหรูหรามาก

ส่วนกำหนดสถานที่จัดงานนิทรรศการดังกล่าวจะมีขึ้นที่ Kadokawa Culture Museum ในจังหวัดไซตามะ ระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม – 26 กันยายน 2021 และจะเริ่มขายบัตรเข้าชมตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2021 เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจงานดังกล่าวสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่หน้าทวิตเตอร์ Isekai Museum

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้