iAM มั่นใจส่ง อร BNK48 ก้าวสู่บทบาทนางเอกคุณภาพของวงการ

iAM (ไอแอม) มั่นใจ “อร – พัศชนันท์” ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ก้าวสู่บทบาทนางเอกคุณภาพของวงการบันเทิงไทยความสามารถครบเครื่อง ร้อง – เต้น – เล่นดนตรี – งานเขียน – แฟชั่นนิสต้า เป็นตัวอย่างที่ดีแก่คนรุ่นใหม่

อร BNK48
อร BNK48

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ (ครูปิ๋ม) ชิไฮนินวง BNK48 (ผู้จัดการวง) บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “สำหรับการนำศิลปินในวง BNK48 สู่วงการบันเทิงไทยนั้นก็มีมากขึ้นในงานแสดงแขนงต่างๆ อย่าง ซีรี่ส์, ละคร และ ภาพยนตร์ เพื่อพัฒนาความสามารถของน้องๆ ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 โดยขณะนี้ อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ เป็นเมมเบอร์รุ่นที่ 1 ของวง BNK48 ซึ่งมีความสามารถรอบด้านจริงๆ ไม่ว่าจะ ร้อง เต้น เล่นดนตรี รวมถึงความสามารถด้านงานเขียนพ็อกเก็ตบุ๊ก งานด้านแฟชั่นก็ทำได้ดีอีกด้วย ทั้งยังฉายแววโดดเด่นกับงานแสดง เราจึงมั่นใจอย่างมากว่าน้องๆ ของเรามีคุณภาพด้วยการฝึกฝนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ”

อร BNK48
อร BNK48

ขณะนี้งานซีรี่ส์ที่กำลังจะออนแอร์อย่าง Let’s fight ghost ก็ได้ร่วมงานกับบริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด (บริษัทร่วมทุนไทย-เกาหลี) มีกำหนดออนแอร์ในช่วงต้นเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 ทางช่อง True4U, Netflix และซีรี่ส์ “ร้านยารักษารัก LOVE PHARMACY” ก็จะเริ่มตอนแรก 2 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 19.30 น. โดยเป็นการดูสดผ่านออนไลน์ และสามารถชมย้อนหลัง หลังเวลา 22.30 น. ผ่านแอพพลิเคชันและเว็บไซต์ BUGABOO.TV สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

อร BNK48
อร BNK48

ครูปิ๋ม กล่าวปิดท้ายว่า “ครูมั่นใจว่าทุกผลงานของอร BNK48 จะน่าประทับใจและทำให้ได้เห็นความสามารถด้านการแสดงของน้องทั้งในปีนี้และในอนาคตต่อไป คาดว่าทุกท่านจะได้เห็นความสามารถของน้องๆ ที่เกิดจากความมุ่งมั่น และทางเราก็พร้อมสนับสนุนเพื่อให้เกิดผลงานที่มีคุณภาพสู่วงการบันเทิงไทย”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้