Unicorn Gundam ถูกนำมาทำเป็นที่วางลูก กาชาปอง สุดหรูราคาหลักหมื่นแล้ว

Play Video

RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam ที่มีท่าเปลี่ยนร่างอันน่าจดจำจาก Mobile Suit Gundam Unicorn ได้ถูก Bandai นำมาทำเป็น Gacha Machine ที่สำหรับเอาไว้วางลูก กาชาปอง สุดอลังการ

สามารถเปลี่ยนโหมดแถมมีแสงสีเสียงอันน่าตื่นตาตื่นใจ มาให้สาวก Gundam ได้หาซื้อไปตั้งเกะกะที่บ้านไว้ให้แฟนหรือผู้ปกครองบ่นกันว่า “จะซื้อมาทำไม” แล้ว

RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam

สินค้าที่ไม่รู้ว่าทำเพื่อใครชิ้นนี้มีชื่อว่า Ultimate Mechanik Unicorn Gundam ที่มาในรูปแบบครึ่งตัวบนของ RX-0 กำลังอยู่ในระหว่างการสร้าง ซึ่งส่วนสูงของมันจะอยู่ที่ 380mm เลยทีเดียว และส่วนลำตัวที่เป็นช่องสำหรับค็อกพิท จะมีช่องว่างสำหรับนำกาชาปองของจริงขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 68mm ไปวางใส่ได้แบบพอดีๆ และยังมีลูกเล่นดีดลูกกาชาปองออกมาได้ด้วย

นำกาชาปองไปใส่ได้จริง

RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam
RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam

เมื่อกดปุ่มที่อยู่ด้านหลังจะดีดลูกกาชาปองได้

RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam

นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับรีโมทที่มีรูปร่างเหมือนกับคันบังคับในหุ่น ที่เอาไว้สั่งการให้ RX-0 ตัวนี้เปลี่ยนร่างจาก Unicorn Mode ไปเป็น Destroy Mode ได้ด้วย แถมส่วนของไซโคเฟรมยังมีแพทเทิร์นสีถึงสองสีระหว่าง แดง กับ เขียว มาให้เล่นอีก แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะมันจะถูกติดตั้งเสียงเพลงพร้อมด้วยเสียงเอฟเฟคมาอีก 4 แบบ จนกลายเป็นของวางเกะกะบ้านสุดหรูชนิดที่สาวก Gundam ควรซื้อมาไว้ในครอบครอง

ร่างปกติ Unicorn Mode

RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam

ร่าง Destroy Mode มีแสงไฟด้วย(ต้องใส่ถ่าน)

RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam
RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam

รีโมทควบคุม

RX-0 หุ่นซีรีส์ Gundam

ทางด้านราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 27,500 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนธันวาคม 2021 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ P-Bandai

เว็บไซต์สำหรับสั่งจอง
https://p-bandai.jp/item/item-1000154420/

ที่มา hobby.dengeki
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้