BNK48 ปล่อย MV ใหม่ Warota People พร้อมเสิร์ฟความฮารับปี 2021!

Play Video

ได้ฤกษ์สักทีครับสำหรับการปล่อย MV ซิงเกิ้ลใหม่ของวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 กับเพลง Warota People หรือชื่อเพลงไทย “หัวเราะเซ่” ซึ่งนอกจากจะเป็นซิงเกิ้ลหลักของอัลบั้มที่ 3 แล้ว

ซิงเกิ้ลนี้ยังเป็นซิงเกิ้ลที่มาจากวงรุ่นพี่อย่าง NMB48 โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เพลงที่เหมาะกับทุกเทศกาลแห่งความสุข ครบรสความสนุกสนาน ให้ทุกท่านมีความเฮฮาไปด้วยกัน ตอบโจทย์คลายเครียดและเรื่องที่เจอมาไม่ดีให้โยนทิ้งไปในปีเก่าๆ พร้อมชวนทุกท่านหัวเราะใส่ทุกเรื่องราวที่เจอ รวมทั้งเพลงนี้ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจ เช่น เพลงที่มีดนตรีที่พอฟังแล้วทำให้อยากจะลุกขึ้นมาเต้น เป็นเพลงที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ จดจำได้ง่าย ที่ทำให้แฟน ๆ สามารถมาขยับร่วมสนุกไปพร้อมกันได้

Warota People
Warota People

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลง WAROTA PEOPLE – หัวเราะเซ่ ยังได้ผู้กำกับแนวหน้าของประเทศไทย อย่าง มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มานั่งแท่น Executive Producer โดยทั้ง 16 สาว มาในคอนเซปป์แมวจากอวกาศ พร้อมท่าเต้นสุดฮา หน้าตายที่เป็นเอกลักษณ์ ที่รับรองว่าจะมาสร้างทั้งความสดใส รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ ให้แฟนคลับอย่างแน่นอน

ความพิเศษของอัลบั้มที่ 3 นี้ มาจากการคัดเลือกแบบพิเศษ ผ่านกิจกรรมการเป่ายิงฉุบ – Janken Tournament 2020 สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 3 ทั้งนี้เมื่อเมมเบอร์ท่านใดชนะก็จะได้รับหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ไป ซึ่งผู้ชนะในกิจกรรมครั้งนี้ก็คือ จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ตำแหน่ง Janken Queen นำทีมความสนุกฮามันส์แก่ทุกๆ ท่าน โดยเป็นเพลงที่เหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของ จีจี้ เป็นอย่างมากอีกด้วย

Warota People
Warota People

นอกจากนี้ 16 เซ็มบัตสึ ของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ยังประกอบไปด้วย จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล , วี – วีรยา จาง, เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล, มายยู – กวิสรา สิงห์ปลอด, อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, ก่อน- วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ, ปัญ -ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว – ชัญญาภัค นุ่มประสพ, มินมิน – รชยา ทัพพ์คุณานนต์ และ พาขวัญ – พาขวัญ น้อยใจบุญ ส่วนศิลปินไอดอลหญิงวง CGM มีจำนวน 5 เมมเบอร์ อาทิ ปะริมะ – ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ, นีน่า – ณัฐริกา บุญตั๋ว, มิลค์ – ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ, ณิชา- ณิชารีย์ สังขทัต ณ อยุธยา และ เคียล่า – เคียล่า ซื่อหยุน คู

  1. จีจี้ BNK48 (เซนเตอร์)
  2. วี BNK48
  3. อร BNK48
  4. เฌอปราง BNK48
  5. เคียล่า CGM48
  6. มายยู BNK48
  7. มิ้ลค์ CGM48
  8. ปัญ BNK48
  9. ก่อน BNK48
  10. ณิชา CGM48
  11. มินมิน BNK48
  12. พาขวัญ BNK48
  13. นิว BNK48
  14. ปาริมะ CGM48
  15. นีน่า CGM48
  16. เจนนิษฐ์ BNK48

สำหรับ Warota People เป็นซิงเกิ้ลหลักในอัลบั้มที่ 3 ของวง BNK48 ซึ่งยังคงเปิดพรีออร์เดอร์ตัวอัลบั้มอยุ่ในขณะนี้บนเว็บ Shopee และตัวอัลบั้มเองยังมาพร้อมกับบัตรร่วมงานอีเวนต์ 2-Shot ที่ตอนแรกจะจัดในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้เลื่อนไม่มีกำหนด แต่ถึงอย่างนั้นก็ควรซื้อไว้ก่อนล่ะนะ หากใครสนใจอยากแชะภาพคู่กับเมมเบอร์คนใดก็ตามไปจัดกันได้ครับ

Warota People พร้อมให้ฟังเพลงออนไลน์ผ่าน ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มและคลื่นวิทยุได้ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมเป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ BNK48 ได้ที่: https://www.facebook.com/bnk48official
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ CGM48 ได้ที่: https://www.facebook.com/cgm48official

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้