สุดเจ๋ง!? แฟน Yu-Gi-Oh ตกแต่งเครื่อง PS5 ด้วยไคบะ!

ในช่วงนี้สำหรับชาวเกมเมอร์แล้วข่าวการมาของเครื่องคอนโซลอย่าง PS5 ก็เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางมากมาย

ซึ่งล่าสุดก็มีผู้เล่นบางส่วนได้เจ้าเครื่องคอนโซลมาครอบครองกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทำให้มีการถ่ายรูปและโพสต์ภาพเครื่อง PS5 ลงบนโซเชียลกันอย่างล้นหลาม! แต่แล้วก็มีแฟนคนหนึ่งที่ปิ๊งไอเดียสุดครีเอทีฟ! ด้วยการตกแต่งเครื่อง PS5 ด้วยตัวละครจากอนิเมะเรื่องโปรดอย่าง Kaiba Seto จาก Yu-Gi-Oh!

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในทวิตเตอร์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งนาม @linahasanxiety ได้ทำการโพสต์คลิปวีดีโอที่เธอได้ทำการสร้างหัวของตัวละคร Kaiba จาก Yu-Gi-Oh! และวางมันลงบนเครื่อง PS5 ของเธอ!

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนั้นก็ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากด้วยทรงและดีไซน์ของเครื่อง PS5 นั้นมีความคล้ายคลึงกับปกเสื้อของ Kaiba นั่นเอง!

ซึ่งทาง @linahasanxiety ได้บอกว่าส่วนหัวของ Kaiba นั้นเธอสร้างมันขึ้นมาจากเครื่อง 3D Print ซึ่งในคลิปแรกที่เธอโพสต์นั้นเป็นเพียงแค่ตัวทดลองเท่านั้น และเธอวางแผนที่จะทำการเก็บรายละเอียดและลงสีมันเพิ่มเติมด้วย! ซึ่งเธอก็ได้โพสต์อัปเดตการตกแต่งหัว Kaiba ลงบนทวิตเตอร์ของเธอในเวลาต่อมา

และในที่สุดส่วนหัวของ Kaiba ก็เสร็จสมบูรณ์จนได้!!

เรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งจริงๆ ไม่เพียงจะได้ตกแต่งเครื่อง PS5 ในแบบที่ไม่เหมือนใครแล้วก็ยังเป็นมีมที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับใครหลายๆ คนอีกด้วย! แล้วเพื่อนๆ คิดยังไงกับไอเดียสุดเจ๋งนี้กันบ้าง! อย่าลืมมาพูดคุยกันได้นะ!

และสำหรับใครที่อยากเข้าไปดูรูปและรายละเอียดเพิ่มเติม รวมทั้งผลงานอื่นๆ ของ @linahasanxiety ก็สามารถเข้าไปติดตามเธอกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ที่มา : https://comicbook.com/anime/news/yugioh-playstation-5-anime-seto-kaiba/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่อง PS5 กันได้ที่นี่: https://www.online-station.net/tag/playstation-5/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้