Plus Ultra!! คลิปการต่อสู้ฉบับคนแสดงสุดเท่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก My Hero Academia!

My Hero Academia เป็นอนิเมะแอคชั่นที่โด่งดังมากในปัจจุบัน และยังขึ้นชื่อในเรื่องของฉากต่อสู้ที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์มากๆ เรื่องหนึ่ง จนถึงขั้นที่ได้มีแฟนคลับได้แรงบันดาลใจจากอนิเมะมาสร้างคลิปวีดีโอการต่อสู้สั้นๆ เลยทีเดียว!

คลิปวีดีโอนี้มีชื่อว่า UA:LA — My Hero Academia (Live Action Fight) ซึ่งผลงานคลิปดังกล่าวเป็นของช่อง RivenX3i ซึ่งต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าตัวคลิปนั้นเป็นคลิปแฟนเมดที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากตัวอนิเมะ My Hero Academia เท่านั้น ดังนั้นเนื้อหาและข้อมูลบางอย่างภายในคลิปอาจจะเป็นการสร้างขึ้นจากเจ้าของคลิปแฟนเมด

โดยภายในคลิปจะเป็นเรื่องราวสั้นๆ เกือบ 2 นาที ของเด็กหนุ่มนักเรียนจากโรงเรียน UA ใน Los Angeles ที่ได้พบกับอาชญากรตรงหน้า… ในฐานะฮีโร่แล้วจะปล่อยไปได้ยังไงกัน! เราไปชมการต่อสู้สุดมันส์กันเลย!!

จากในคลิปเราจะเห็นได้ถึงการต่อสู้ที่มันส์และน่าตื่นตาตื่นใจ จนให้ความรู้สึกเหมือนกับดูอนิเมะมาก! ไม่ว่าจะมุมกล้อง เอฟเฟค หรือแม้กระทั่งท่วงท่าการต่อสู้! และดูท่าผู้สร้างนั้นจะมีการใส่กิมมิคเล็กๆ อย่างการใช้กระเป๋าในคลิปซึ่งคาดว่าจะเป็นการอ้างอิงถึงฉากที่ Midoriya Izuku ได้ปากระเป๋าเพื่อช่วย Bakugou Katsuki นั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นคลิปสั้นที่งานดีมากๆ เลยล่ะ! และสำหรับเจ้าของผลงานผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ก็คือคุณ Christopher C. Cowan ตากล้องผู้อยู่เบื้องหลังการกำกับ การใส่เอฟเฟคและตัดต่อวีดีโอ! (มีผลงานใน Star Wars Story (2018), Rogue One (2016) and Kingsman: The Golden Circle )

ส่วนนักแสดงสองคนภายในคลิปก็คือคุณ Gui DaSilva (มีผลงานใน Captain America: Civil War (2016), Guardians of the Galaxy (2014) and Deadpool (2016))  และคุณ Nathan People (มีผลงานใน Agent II, MAMBA(2018) and Runaways (2017)) สองสตันท์แมนมือฉมัง!

ใครที่สนใจอยากติดตามผลงานเจ๋งๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ช่อง RivenX3i ได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้