”NOW YOU SEE ME 2 ดับเบิ้ลความสนุก เปิดตัวดับเบิ้ลรายได้” อันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศเมืองไทย

เข้าฉายกันไปเป็นที่เรียบร้อย และเรียกได้ว่ากระแสแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ เพราะว่าล่าสุดผลงานภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่น-มายากลฟอร์มยักษ์อย่าง “NOW YOU SEE ME 2 อาชญากลปล้นโลก 2” (นาวยูซีมี สอง) นั้นถือได้ว่าเปิดตัวแรงชนิดดับเบิ้ลทั้งกระแสความสนุก และโกยรายได้ดับเบิ้ลจากภาคแรกสู่อันดับหนึ่งบ๊อกซ์ออฟฟิศเมืองไทย สมกับการรอคอยของแฟนๆ  
จากกระแสแห่งแฟนหนังเมืองไทยที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม และบอกต่อถึงความสนุกดับเบิ้ลคูณสองของจารกลครั้งใหม่ของทีมอาชญากลที่มาพร้อมกับลูกเล่นมายากลที่เหนือชั้นกว่าเดิม เดิมพันท้าทายที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และการเผชิญหน้าระหว่างมายากลกับเวิทยาศาสตร์ที่น่าตื่นเต้น ส่งผลให้ NOW YOU SEE ME 2 อาชญากลปล้นโลก 2 (นาวยูซีมี สอง)  ได้สานต่อปรากฏการณ์เมจิคฟีเวอร์ให้กลับมาฮิตสนั่นกันอีกครั้ง โดยภาพยนตร์สามารถทำรายได้เปิดตัวในสี่วันแรก (9 มิ.ย. ถึง 12 มิ.ย. 59) ไปกว่า 53 ล้านบาท แซงหน้ารายได้เปิดตัวในภาคแรกไปถึงสองเท่าตัว และพร้อมมุ่งหน้าถล่มรายได้บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศกันอย่างต่อเนื่อง

ณ ตอนนี้ ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะมาร่วมพิสูจน์พลังความสนุกจากการโชว์ปล้นโลกครั้งใหม่ของสี่จตุรอาชาอาชญากลอัจฉริยะด้วยตัวของคุณเอง

มหึมาจารกลครั้งใหม่ ที่ทั้งโลกห้ามกะพริบตา
“NOW YOU SEE ME 2 อาชญากลปล้นโลก 2” : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้