Sword Art Online Progressive มีข่าวลือว่าอาจจะทำเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะ!?

Sword Art Online Progressive มีข่าวลือว่าอาจจะทำเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะ!?

อนิเมะ

Sword Art Online Progressive ซีรีส์รีบูตของ Sword Art Online ภาคแรกที่มีการประกาศเดินหน้าโปรเจกต์ไปเมื่อเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมาหลังจากสิ้นสุดการออกอากาศของอนิเมะ Sword Art Online AlicizationWar of Underworld จากการที่ตัวโปรเจกต์ยังไม่มีการประกาศว่าจะทำเป็นอนิเมะซีรีส์หรือหนังโรง ทำให้ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Sword Art Online Progressive อาจจะมีการทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะแทน TV ซีรีส์

    แต่ข่าวลือการทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะในครั้งนี้ก็ยังดูไม่น่าเชื่อถือสักเท่าไร เพราะยังไม่มีการยืนยันจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการหรือ Aniplex แต่ถ้าทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะก็น่าผิดหวังพอสมควร เพราะเนื้อหาในนิยายมีอะไรหลายอย่างที่ไม่ควรตัดออกไปและควรทำเป็นฉบับ TV ซีรีส์เพื่อเน้นเนื้อหาสำคัญที่หลายคนอยากเห็น

    Twitter: https://twitter.com/SugoiLITE/status/1319274349719793666

 

 

    Sword Art Online Progressive เดิมเป็นนิยายไลท์โนเวลของ Kawahara Reki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2012 โดยเป็นซีรีส์รีบูตของ Sword Art Online ภาคแรกที่มีรายละเอียดเพิ่มมากขึ้นกว่าต้นฉบับ ซึ่งเนื้อเรื่องจะเริ่มจาก Aincrad ชั้นที่ 1 จนถึงชั้นสุดท้าย และภาคนี้ก็จะมีการเล่าเนื้อเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ ที่ไม่ได้เล่าในต้นฉบับ เช่นตอนที่ Kiritoได้กลายเป็นนักดาบสีดำ ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 6 เล่ม

    Youtube: https://youtu.be/qfGiEhCA9Ww

    โปรเจกต์ Sword Art Online Progressive ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมในขณะนี้

Sword Art Online Progressive มีข่าวลือว่าอาจจะทำเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะ!?

ที่มา:https://comicbook.com/anime/amp/news/sword-art
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้