ReVorn โปรเจกต์ Vtuber แนวไอดอลกลุ่มใหม่จากค่าย avex!

ReVorn โปรเจกต์ Vtuber แนวไอดอลกลุ่มใหม่จากค่าย avex!

avex ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่มีการเปิดตัวโปรดักชั่นสำหรับ Virtual Artist อย่าง AVALON และมีการเปิดโปรเจกต์ออดิชั่นกรุ๊ปไอดอล Vtuber อย่าง “ReVorn” ล่าสุดก็ได้มีการเผยรายชื่อสมาชิกและเริ่มทำกิจกรรมบนแพลตฟอร์ม Youtube และ Showroom แล้ว 

Vtuber

สำหรับโปรเจกต์ ReVorn มีการไลฟ์คัดเลือกครั้งแรกเมื่อวันที่ 10-19 สิงหาคม 2020 และรอบตัดสินเมื่อวันที่ 21-29 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ส่วนรอบสัมภาษณ์มีการจัดขึ้นช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมถึงต้นเดือนกันยายน 2020 ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการประกาศเมมเบอร์ทั้ง 10 คนแล้ว
โดยสมาชิกทั้งหมด 10 คนได้แก่ Aina Chisayo, Itsuki Tsukasa, Yume Kanau, Nito Kaname, Daito Hibiki, Raimu Hikari, Hanashiro Kaworu, Kuase Fujiko, Temari Mari โดยจะเป็นไอดอล Vtuber แนวสาวสไตล์โมเดิร์น แม้ว่าจะไม่ได้เจาะกลุ่มแฟนคลับที่เน้นสาวอนิเมะ แต่ก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่น่าติดตามมากเลยทีเดียว!

Vtuber

ในช่วงเวลาประมาณ 3 เดือนเมมเบอร์ทั้ง 10 จะต้องมีการทำกิจกรรมในฐานะ Vtuber และจะมีการจัดรอบ Grand Prix ภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2020 โดยผู้ที่ชนะเลิศจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินภายใต้สังกัดของ AVALON ผู้ที่สนใจสามารถติดตามและส่งกำลังใจให้สาว ๆ ได้ที่ Youtube Official ของ ReVorn นอกจากนี้แต่ละคนยังมีช่องแยกของตัวเองเหมือน Vtuber ทั่วไปด้วย

Vtuber

Vtuber

“ดาวเด่นดวงต่อไปของ AVALON จะเป็นใครกันนะ!?”

ReVorn โปรเจกต์ Vtuber แนวไอดอลกลุ่มใหม่จากค่าย avex!

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/24438973.html
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้