Figure Alice จาก Sword Art Online แบบใส่ชุดเกราะเปิดให้จองแล้ว

Sword Art Online เปิดให้จอง Figure Alice แบบใส่ชุดเกราะแล้ว

    Alice Synthesis Thirty หนึ่งในตัวละครผู้มีความพยายามจะครองตำแหน่งนางเอก จากเรื่อง Sword Art Online: Alicization ได้ถูก Wanderer นำมาทำเป็นฟิกเกอร์สเกล 1/7 สูง 270mm(รวมฐาน) แล้ว และจะมาในแบบใส่ชุดเกราะสีทองเต็มยศด้วย ส่วนกำหนดวางจำหน่ายคือเดือนมกราคม 2021 ในราคา 19,800 เยน

Figure Alice Synthesis Thirty - 3 Figure Alice Synthesis Thirty - 4 Figure Alice Synthesis Thirty - 5 Figure Alice Synthesis Thirty - 6 Figure Alice Synthesis Thirty - 7

    ฟิกเกอร์ของ Alice จะมาในท่ายืนที่ดูสง่า และรู้สึกได้ถึงสายลมที่กำลังพัดเข้ามาแรงๆ ราวกับว่าเธอกำลังจะเปลี่ยนดาบ Fragrant Olive Sword ให้กลายกลีบดอกไม้แล้วเข้าไปโจมตีศัตรูกันเลยทีเดียว และถึงผ้าคลุมกับกระโปรงจะมีลักษณะการเคลื่อนไหวไปตามสายลมที่รุนแรง ตัวฟิกเกอร์ยังดูมีความสมดุลที่ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเพลิดเพลินไปกับ Alice ได้หลายๆมุมมองด้วย

    ทางด้านใบหน้านั้นนอกจากจะมีความงดงามแล้ว ยังมีความน่ารักแบบสาวน้อยรวมอยู่ อีกทั้งรายละเอียดต่างๆบนชุด กับลวดลายของดาบก็ทำออกมาได้ดีมาก มันจึงเป็นฟิกเกอร์ที่ดูคุ้มค่าจริงๆสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Alice

Sword Art Online - Figure Alice Synthesis Thirty - 8 Sword Art Online - Figure Alice Synthesis Thirty - 9 Sword Art Online - Figure Alice Synthesis Thirty - 10 Sword Art Online - Figure Alice Synthesis Thirty - 11 Sword Art Online - Figure Alice Synthesis Thirty - 12 Sword Art Online - Figure Alice Synthesis Thirty - 13

Sword Art Online เปิดให้จอง Figure Alice แบบใส่ชุดเกราะแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้