Umibe no Étranger ภาพยนตร์อนิเมะแนว BL เรื่องใหม่จากมังงะของ Kii Kanna

ภาพยนตร์อนิเมะแนวเรื่องใหม่ BL Umibe no Étranger จากมังงะของ Kii Kanna

    Umibe no Étranger ภาพยนตร์อนิเมะดัดแปลงจากมังงะแนว BL ยอดฮิต ล่าสุดได้มีการเผยคลิปเทรลเลอร์ตัวอย่างความยาว 60 วินาทีกับภาพวิชวลหลักออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันแล้ว ความรักอันแสนธรรมดาที่ไม่ดูพิเศษมากมายในครั้งนี้ จะทำให้คนดูซึ้งกินใจขนาดไหนกันนะ!?

    Umibe no Etranger Main Visual

Kii Kanna

    Umibe no Étranger Trailer
    Youtube: https://youtu.be/6Dt3sEu1R9E

    Umibe no Étranger เดิมเป็นผลงานมังงะแนว BL ของ Kii Kanna อดีตอนิเมเตอร์ โดยมีการตีพิมพ์ในนิตยสาร onBLUE comics ตั้งแต่ปี 2013 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 3 เล่มและมีภาคต่อคือ Harukaze no Étranger

    เรื่องราวของ Mio เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่เป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเด็ก อยู่มาวันหนึ่ง Shun นักเขียนนิยายหนุ่มที่อาศัยอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของ Mio บนเกาะ Okinawa ได้สังเกตชีวิตของ Mio ที่มักจะนั่งบนม้านั่งริมหาดบคนเดียวบ่อย ๆ จนเขาได้เข้าไปทักทายและพูดคุยจนสนิทขึ้น แต่ทว่าไม่นาน Mio ก็มีเหตุจำเป็นที่ทำให้เขาต้องย้ายออกจาก Okinawa ไป หลังจากผ่านไป 3 ปี Mio ก็ได้กลับมาที่ Okinawa อีกครั้ง เพื่อเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่แท้จริงในใจของเขา

  Umibe no Étranger - Kii Kanna - BL - 2 Umibe no Étranger - Kii Kanna - BL -3 Umibe no Étranger - Kii Kanna - BL -4 Umibe no Étranger - Kii Kanna - BL -5

    นอกจากนี้ภาพยนตร์อนิเมะ Umibe no Étranger ยังมีการประกาศ Collaboration กับ PARCO จัดนิทรรศการนำเสนอภาพต้นฉบับของมังงะ Umibe no Étranger ด้วย โดยจะมีการจัดขึ้นที่ Shibuya PARCO GALLERY X ตั้งแต่วันที่ 4-14 กันยายน 2020 รวมถึงมีการขายของที่ระลึกต่าง ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ PARCO ART ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

    Line-Up PARCO x Umibe no Étranger Goods
    Acrylic Clip

Acrylic Clip

    Campus Tote Bag
    
Campus Tote Bag

    T-Shirt

Umibe no Étranger - T-Shirt Kii Kanna - T-Shirt

    Tin Badge

BL - Tin Badge

    Clear File

Umibe no Étranger - Clear File

    ภาพยนตร์อนิเมะ Umibe no Étranger มีกำหนดฉายวันที่ 11 กันยายน 2020 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนตร์อนิเมะแนวเรื่องใหม่ BL Umibe no Étranger จากมังงะของ Kii Kanna

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้