Nendoroid Passionlip สาวน้อยน่ารักจากเกม Fate/Grand Order เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Nendoroid Passionlip สาวน้อยน่ารักจากเกม Fate/Grand Order แล้ว

     Passionlip เซอร์แวนท์คลาส Alter Ego จากเกมมือถือ Fate/Grand Order ที่มีแต่ความเกลือ ได้ถูกนำมาทำเป็นเนนโดรอยด์แสนน่ารักแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้จาก Good Smile Company หรือร้านตัวแทนต่างๆในราคา 6,818 เยน ส่วนกำหนดวางจำหน่ายและส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองจะเป็นเดือนกุมภาพันธ์ 2021

Passionlip

    Alter Ego/Passionlip นั้นเป็นเซอร์แวนท์ที่มีจุดเด่นอยู่ที่แขนทั้งสองข้างกับขนาดหน้าอกที่ใหญ่แบบสุดๆ ซึ่งถึงแม้จะถูกนำมาทำเป็นเนนโดรอยด์ผู้ผลิตก็ยังคงจุดเด่นเหล่านี้เอาไว้อยู่ และตัวแขนขนาดใหญ่ยังมีข้อต่อบริเวณข้อมือกับนิ้ว ทำให้สามารถนำมาโพสท่าได้มากมายอย่างเช่นท่าตอนใช้ NP “Brynhildr Romantia” นอกจากนี้ยังมีพาร์ทเอฟเฟคสำหรับเอาไว้โพสท่าตอนยิงหมัดออกไปด้วย

    ทางด้านพาร์ทหน้าก็จะมีให้ 3 แบบ ที่ประกอบไปด้วยหน้าปกติที่ดูไร้เดียงสา หน้างอนจมแก้มป่อง และหน้าเขินที่ราวกับกำลังพูดว่า “อย่าเข้ามานะ” ซึ่งเวลาที่ทำหน้าเหล่านี้มาเล่นกับแขนขนาดใหญ่ก็จะดูน่ารักมาก

Fate/Grand Order - Nendoroid Passionlip - 4 Fate/Grand Order - Nendoroid Passionlip - 5 Fate/Grand Order - Nendoroid Passionlip - 6 Fate/Grand Order - Nendoroid Passionlip - 7

    และเนนโดรอยด์ Passionlip ยังมีพาร์ทออปชั่นอยู่อีกอย่างก็คือเครื่องประดับลูกเชอร์รี่ที่สามารถนำมาติดที่หน้าอกได้ ซึ่งลูกเชอร์รี่ก็จะสื่อถึงของขวัญที่ Passionlip มอบให้กับมาสเตอร์ในวันวาเลนไทน์นั่นเอง

Fate/Grand Order - Nendoroid Passionlip - 8

เปิดให้จอง Nendoroid Passionlip สาวน้อยน่ารักจากเกม Fate/Grand Order แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้