พบแล้ว ฉากที่นาย Aoba Shinji อ้างว่า Tsurune ของ Kyoto Animation ลอกไป

พบแล้ว ฉากที่นาย Aoba Shinji อ้างว่า Tsurune ของ Kyoto Animation ลอกไป

Kyoto Animation

    เมื่อไม่นานมานี้ นาย Aoba Shinji (อายุ 42) คนร้ายคดีวางเพลิง Kyoto Animation ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 36 ราย กับมีผู้บาดเจ็บสาหัส 33 ราย ได้เปิดเผยต่อเจ้าหน้าที่ว่า ผลงานของเขาถูก Kyoto Animation ลอกไปใช้กับอนิเมะหลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นก็คืออนิเมะเรื่อง Tsurune: Kazemai Koko Kyudo-bu ที่เคยฉายบนทีวีระหว่างปี 2018-2019 และล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เปิดเผยแล้วว่าฉากที่เขากล่าวอ้างว่าถูกลอกคือฉากไหน

    เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับการสอบสวนได้เผยว่าฉากที่นาย Aoba Shinji อ้างว่าถูกลอกไปนั้นอยู่ในอนิเมะ Tsurune ตอนที่ 5 ที่เคยฉายไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2018 โดยในอนิเมะตอนดังกล่าวเป็นวันหนึ่งของชมรมยิงธนูที่กำลังเข้าค่ายฝึกซ้อม แล้วสมาชิกบางคนก็ตรวจดูแลอุปกรณ์ กับไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต แล้วหลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกับทำบาบีคิวกินกัน

Kyoto Animation

Kyoto Animation

Kyoto Animation

    ซึ่งมันเป็นเนื้อหาที่ไม่มีอะไรเลยและสามารถพบเห็นได้ทั่วไปในชีวิตวัยเรียนด้วย แต่นาย Aoba Shinji กลับอ้างว่างานของตัวเองถูกลอกไปและฉากที่เขาอ้างว่าถูกลอกก็คือฉากธรรมดาๆ “อย่างการที่สมาชิกชมรมไปซื้อของ” เพียงเท่านั้น และไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับบทพูดของตัวละครในฉากนั้นเลยแม้แต่น้อย แต่เขาก็ยังยืนกรานว่าถูกลอกไปอยู่ท่าเดียว ทำเอาเจ้าหน้าที่ถึงกับมึนไปตามๆกัน และให้ความเห็นว่า “มันน่าจะเป็นความแค้นที่เขามโนขึ้นมาเอง” และจนถึงวันนี้เขาก็ยังไม่เคยเอ่ยคำขอโทษต่อผู้เสียชีวิตในคดีที่เขาก่อเลยแม้แต่ครั้งเดียวด้วย

    นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเผยว่าในช่วงที่อนิเมะตอนดังกล่าวกำลังออกอากาศ นาย Aoba Shinji ยังได้ใช้นามแฝงเขียนข้อความลงบนเว็บบอร์ดว่า “แx่ง ขนาด Tsurune มันยังลอกไป ไอ้พวกนี้แย่จริงๆไม่เคยเห็นใครเลวขนาดนี้มาก่อนเลย” 

พบแล้ว ฉากที่นาย Aoba Shinji อ้างว่า Tsurune ของ Kyoto Animation ลอกไป

ที่มา https://news.yahoo.co.jp/articles/4743fb87d0ede955e2a348b913c6a092a5305326
Arms
    

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้