One Piece ฉบับ Netflix เหล่านักแสดงกลุ่มหมวกฟางจะมาจากหลากหลายประเทศ!?

One Piece ฉบับ Netflix เหล่านักแสดงกลุ่มหมวกฟางจะมาจากหลากหลายประเทศ!?

    เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของ Nami ตัวละครนางเอกสุดน่ารักจากซีรีส์ One Piece ซึ่งในโอกาสนี้ทางคุณ Steven Maeda ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการผลิต One Pice ฉบับ Live-Action ของ Netflix ก็ได้มีการถามแฟน ๆ ว่าอยากได้ใครมาเป็น Nami ในเรื่อง 

   ทาง Twitter อย่างเป็นทางการของฉบับ Live Action ก็ได้มีการโพสต์อวยพรวันเกิด Nami เป็นภาษาสวีเดนด้วย

Cap1

Twitter: https://twitter.com/stevemaeda/status/1279129885768691713

    หลังจากนั้นก็ได้มีแฟน ๆ ร้องขอให้ทางทีมงานมีการแคสต์บทตัวละครที่มาจากหลากหลายประเทศ ไม่จำเป็นต้องเป็น Nami คนเดียว แต่ก็อยากให้มีนักแสดงที่เป็นคนเอเชียหรือคนญี่ปุ่นอย่างน้อยสักคนในกลุ่มหมวกฟางด้วย สักพัก Twitter อย่างเป็นทางการของ Live Action ก็มาโพสต์เป็นอีโมจิรูปธงประจำชาติของประเทศต่าง ๆ อาจจะคอนเฟิร์มแล้วก็ได้ว่าเหล่าตัวละครในกลุ่มหมวกฟางจะมาจากหลากหลายประเทศจริง ๆ !!

2

Twitter: https://twitter.com/YukiPri_Art/status/1279153061865365508

    และแฟนพันธุ์แท้อย่างคุณ @Coblin_Toota ที่ผ่านทางมาเห็นนั้นก็นึกได้ทันทีว่าธงชาติแต่ละอันนี่หมายถึงเชื้อชาติของเหล่าตัวละครกลุ่มหมวกฟางที่อาจารย์ Oda เคยบอกไว้!

1

    เท่านี้ก็รอดูการเปิดตัวเหล่านักแสดงในอนาคตเลย ว่าจะเป็นนักแสดงจากกลุ่มประเทศที่ทาง Official ได้บอกใบ้ตามเชื้อชาติของตัวละครที่อาจารย์ Oda เขียนไว้หรือไม่! แต่ถ้ามาถึงขนาดนี้แล้ว มั่นใจได้เลยว่าคัดนักแสดงตามเชื้อชาติตัวละครจริง ๆ แน่นอน!

One Piece ฉบับ Netflix เหล่านักแสดงกลุ่มหมวกฟางจะมาจากหลากหลายประเทศ!?

ที่มา https://www.crunchyroll.com
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้