One Room 3rd Season เผยภาพตัวละครใหม่

One Room 3rd Season เผยภาพตัวละครใหม่

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี One Room 3rd Season ได้เผยภาพของตัวละครใหม่ที่จะมาพูดคุยกับพระเอก(ผู้ชม) เพิ่มอีก 2 คนแล้ว โดยตัวละครใหม่ในคราวนี้จะเป็นรุ่นน้องในโรงเรียนมัธยมที่อยู่ชมรมทำสวน กับสาวอายุ 24 ที่จะมาเป็นครูสอนพิเศษให้กับพระเอก(ผู้ชม) 

    ทางด้านกำหนดการฉายของเรื่องนี้นั้นยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน แต่จะเป็นภายในปี 2020 และในวันที่ 6 กรกฎาคม 2020 จะมีการนำ One Room ซีซั่น 1-2 กลับมาฉายใหม่อีกครั้ง

ตัวละครใหม่

ตัวละครใหม่

Kotokawa Akira พากย์โดย Tomita Miyu (ภาพทางซ้าย)

    นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 1 อายุ 15 ปี เธอจะมาทำกิจกรรมของชมรมทำสวนร่วมกับพระเอก 
ในช่วงที่ยังเด็กเธอมักจะย้ายโรงเรียนอยู่บ่อยๆก็เลยหลีกเลี่ยงไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนร่าเริงและอยากรู้อยากเห็น ซึ่งในช่วงที่ทำกิจกรรมของชมรมเธอจะแสดงตัวตนที่ร่าเริงออกมา และเธอก็ชอบแครอทมาก

Orisaki Saya พากย์โดย Hanamori Yumiri (ภาพทางขวา)

     พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ปัจจุบันอายุ 24 ปี และห้องพักของเธอก็อยู่เหนือห้องของพระเอกพอดี
เธอเป็นคนที่มีความพยายามและเป็นคนเรียบร้อย แต่หัวไม่ค่อยดีและมักจะรีบร้อนจนทำอะไรพลาดบ่อยๆ และด้วยสาเหตุบางอย่างก็ทำให้เธอได้มารู้จักกับพระเอก แล้วจะขอไถ่โทษด้วยการมาเป็นครูสอนพิเศษ

ตัวละครใหม่

    One Room เป็น Virtual Anime จาก SMIRAL Animation ที่จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในห้องและ “ผู้ชม” นี่แหละจะเป็นตัวเอกของเรื่อง โดยในเรื่องนี้ผู้ชมจะได้พบกับสาวๆที่น่ารักหลายคน และได้พูดคุยกับพวกเธอซึ่งในแต่ละตอนก็จะมีสถานการณ์กับเรื่องราวไม่เหมือนกัน โดยในส่วนของอนิเมะซีซั่นที่ 3 ผู้ชมจะได้พบกับ Hanasaka Yui, Momohara Natsuki, Nanahashi Minori ที่เป็นนางเอกจากซีซั่นก่อนๆด้วย 

    One Room ซีซั่นแรกจำนวน 12 ตอน ได้ฉายไปเมื่อปี 2017 ส่วน One Room Second Season ที่เป็นซีซั่น 2 จำนวน 12 ตอน ก็ได้ฉายไปในปี 2018 และยังเคยมีการฉายภาค Spin-off เรื่อง Room Mate ที่ตัวละครในเรื่องจะเป็นผู้ชายทั้งหมดในปี 2017

รายชื่อนักพากย์

  • Hanasaka Yui พากย์โดย M.A.O 
  • Momohara Natsuki พากย์โดย Murakawa Rie
  • Nanahashi Minori พากย์โดย Takahashi Rie 

 
รายชื่อทีมงาน

  • Original: Mano Eiji 
  • Original Character Design: Kantoku
  • Character Design: Tani Takuya 
  • Scripts: Shimoi Aose 
  • Executive Producer: Ueda Shinichiro 
  • Studio: Zero-G

One Room 3rd Season เผยภาพตัวละครใหม่

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/385610 
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้