Re:Zero อนิเมะซีซั่น 2 เผยตัวอย่างใหม่และกำหนดฉาย

Re:Zero อนิเมะซีซั่น 2 เผยตัวอย่างใหม่และกำหนดฉาย

3

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Re:Zero − Starting Life in Another World ได้ประกาศว่าอนิเมะซีซั่น 2จะถูกแบ่งฉายออกเป็นสองช่วง โดยช่วงแรกจะเริ่มฉายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2020 ส่วนช่วงที่สองจะเริ่มฉายเดือนมกราคม 2021 นอกจากนี้ที่หน้าเว็บไซต์ยังได้เผยภาพ Key Visual ภาพใหม่ รายชื่อตัวละครใหม่ พร้อมด้วยคลิปตัวอย่างใหม่ด้วย

ตัวละครใหม่ที่เผยออกมา

Garfiel Tinsel พากย์โดย Okamoto Nobuhiko

4


Ryuzu Birma พากย์โดย Tanaka Aimi 

5


Echidna พากย์โดย Sakamoto Maaya

6

    ทางด้านเพลง OP ของอนิเมะซีซั่น 2 นั้นจะเป็นเพลงที่ร้องโดยคุณ Suzukino Konomi ในเพลงที่มีชื่อว่า “Realize” ส่วนเพลง ED จะร้องโดยคุณ nonoc ในเพลงที่มีชื่อว่า “Memento”

7

8

    Re:Zero − Starting Life in Another World เป็นผลงานนิยายแนวต่างโลกของ อ. Nagatsuki Tappei ที่จะเล่าเรื่องราวของ Natsuki Subaru เด็กหนุ่มธรรมดาๆ ที่อยู่ๆ ก็หลงไปต่างโลก และที่นั่นเขาก็ได้พบกับ Emilia สาวสวยลูกครึ่งเอลฟ์แล้วตกหลุมรักเธอในทันที และหลังจากที่คุยกัน Subaru ก็พบว่า Emilia กำลังเดือดร้อนเลยอาสาที่จะช่วยเหลือ แต่นั่นก็ส่งผลให้เขาถูกใครบางคนฆ่าตาย และพอรู้สึกตัวอีกทีเขาก็กลับมาอยู่ตรงจุดที่เขาได้หลงมาต่างโลกเป็นครั้งแรกอีกครั้ง และต่อมาเขาก็รู้ว่าเขามีความสามารถที่เมื่อตายแล้วจะย้อนกลับไปในอดีตได้

อนิเมะ

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์นิยายภาคหลักออกมาแล้วทั้งหมด 22 เล่ม และเมื่อปี 2016 ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีซีซั่นที่ 1 และโด่งดังมากจนเกิดเป็นกระแสที่ใครๆ ก็เชียร์ให้ Rem ได้เป็นนางเอก 

Re:Zero อนิเมะซีซั่น 2 เผยตัวอย่างใหม่และกำหนดฉาย

ที่มา natalie.mu/comic/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้