OreGairu ซีซั่น 3 ปล่อยภาพใหม่และเผยกำหนดวันฉาย

OreGairu ซีซั่น 3 ปล่อยภาพใหม่และเผยกำหนดวันฉาย

ซีซั่น 3

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง OreGairu หรือที่รู้จักกันในชื่อภาษาอังกฤษ My Teen Romantic Comedy SNAFU ได้ประกาศว่าอนิเมะซีซั่นที่ 3 จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 แล้ว และบนเว็บไซต์ยังได้เผยภาพ Key Visual ภาพใหม่ที่รวมตัวละครทุกคนกับคลิปตัวอย่างแบบสั้นๆ มาให้ชมกันด้วย  

     OreGairu ซีซั่น 3 เดิมทีมีกำหนดที่จะฉายเดือนเมษายน 2020 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ต้องเลื่อนไปฉายเดือนกรกฎาคม 2020 แทน ซึ่งในระหว่างที่เลื่อนก็ได้มีการนำอนิเมะซีซั่น 1 กับ 2 มาฉายบน ทีวีในประเทศญี่ปุ่น และ Amazon Prime Video

    OreGairu เป็นผลงานนิยายแนวเลิฟคอมเมดี้ในรั้วโรงเรียนของ อ. Watari Wataru ที่จะเล่าเรื่องราวของ Hikikaya Hachiman ชายหนุ่มที่มีความคิดค่อนข้างขวางโลก แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกครูประจำชั้นลากให้ไปเข้าชมรมบริการ เมื่อมาถึงที่ชมรมนั้นเขาก็ได้พบกับ Yukinoshita Yukino สาวที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโรงเรียน และทำกิจกรรมชมรมร่วมกัน ต่อมา Yuigahama Yui สาวน่ารักที่เรียนอยู่ห้องเดียวกับ Hachiman ก็ได้มาเข้ารมรมนี้ด้วย

ซีซั่น 3

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan ระหว่างปี 2011-2019 มีทั้งหมด 17 เล่มจบ (แบ่งเป็นเล่มหลัก 14 เล่ม กับ Gaiden 3 เล่ม) และในปี 2013 นิยายเรื่องนี้ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีซีซั่นแรกโดยสตูดิโอ Brain’s Base ส่วนซีซั่นที่สองได้เปลี่ยนทั้งทีมงานและสตูดิโอไปเป็น feel ส่วนซีซั่นที่ 3 จะใช้ทีมงานเดียวกันกับซีซั่นที่ 2 เกือบทั้งหมด

รายชื่อทีมงาน

  • Director: Oikawa Kei
  • Seires: Ochi Keiichiro
  • Character Design: Tanaka Yuiichi
  • Studio: feel

OreGairu ซีซั่น 3 ปล่อยภาพใหม่และเผยกำหนดวันฉาย

ที่มา crunchyroll
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้