Hanyou no Yashahime เผยภาพของนางเอกที่วาดโดย อ. Takahashi Rumiko

Hanyou no Yashahime เผยภาพของนางเอกที่วาดโดย อ. Takahashi Rumiko

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Hanyou no Yashahime ที่มีกำหนดฉายภายในปี 2020 ได้เผยภาพ Higurashi Towa นางเอกของเรื่อง ที่วาดโดย อ. Takahashi Rumiko(ผู้วาดมังงะเรื่อง Inuyasha) มาให้ชมกันแล้ว ซึ่งจากในภาพนั้นดู Towa มีความเป็นผู้หญิงมากกว่าเวอร์ชั่นของอนิเมะ และมีหน้าตาชวนให้นึกถึง Rin ด้วย

Takahashi Rumiko

    Higurashi Towa นักเรียนมัธยมต้นอายุ 14 ปี ที่อาศัยอยู่ในยุคเรวะ ซึ่งเมื่อ 10 ปีก่อนเธอได้ลอดอุโมงค์ของต้นไม้เวลา แล้วได้ Sota น้องชายของ Kagome ช่วยเหลือแล้วถูกเลี้ยงดูให้เป็นลูกสาวของบ้าน Higurashi ซึ่งจริงๆแล้วเธอก็คือลูกสาวของ Sesshomaru

     Towa มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ที่สูงทำให้ถูกพวกนักเลงมาหาเรื่องจนก่อเรื่องวิวาท แล้วต้องย้ายโรงเรียนอยู่บ่อยๆ ในตอนนี้เธอได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียน Saint Gabriel Gakuen และต่อมาเธอก็ได้พบกับ Setsuna กับ Moroha และเพื่อที่จะนำความทรงจำของ Setsuna ให้กลับมา เธอก็เลยพยายามกลับไปในอดีต ส่วนสาเหตุที่เธอใส่ชุดนักเรียนชายก็เป็นเพราะใช้ต่อสู้ง่ายกว่า

Takahashi Rumiko

     Hanyou no Yashahime เป็นอนิเมะทีวีภาคต่อของ Inuyasha ที่จะมีตัวเอกเป็นเด็กสาวลูกครึ่งอสูร 3 คนที่ประกอบไปด้วย Higurashi Towa, Setsuna และ Moroha

    ซึ่งอนิเมะจะโฟกัสเรื่องราวไปที่ลูกสาวฝาแฝดของ Sesshomaru ที่มีชื่อว่า Towa กับ Setsuna ซึ่งในตอนที่ทั้งสองยังเป็นเด็กได้เกิดไฟไหม้ป่าทำให้พวกเธอต้องพลัดพรากจากกัน โดย Towa ที่เป็นพี่ได้หนีไปที่ต้นไม้แห่งเวลา แล้วลอดอุโมงค์ข้ามยุคจากยุคเซ็นโกกุมายุคปัจจุบัน และเมื่อมาถึงเธอก็ได้น้องชายของ Higurashi Kagome ที่มีชื่อว่า Sota ช่วยเหลือและเติบโตขึ้นมาในฐานะลูกสาวของตระกูล Higurashi และกลายเป็นนักเรียนมัธยมที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ ส่วน Setsuna น้องสาวที่ยังอยู่ในอดีตก็ได้มาทำงานล่าปีศาจภายใต้การดูแลของ Kohaku

    หลังจากที่ทั้งสองได้แยกห่างกัน 10 ปี อุโมงค์กาลเวลาก็ได้เปิดขึ้นอีกครั้ง ทำให้ Setsuna ได้มาที่ยุคปัจจุบันพร้อมกับ Moroha ลูกสาวของ Inuyasha ที่เป็นนักล่าปีศาจเช่นกัน และนั่นก็ทำให้ Towa กับ Setsuna ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ปรากฏว่า Setsuna จำ Towa ไม่ได้เลย และเพื่อที่จะตามหาความทรงจำที่หายไป ทั้ง 3 จึงได้ออกอาละวาดไปด้วยกันทั้งในอดีตและในปัจจุบัน

รายชื่อทีมงานอนิเมะ
Director: Sato Teruo
Series: Sumisawa Katsuyuki
Character Design: Hishinuma Yoshihito
Music: Wada Kaoru 
Studio: Sunrise

Hanyou no Yashahime เผยภาพของนางเอกที่วาดโดย อ. Takahashi Rumiko

ที่มา https://nijimen.net/topics/86275 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้