Act-Age มังงะประกาศสร้างละครเวทีแล้ว

Act-Age มังงะประกาศสร้างละครเวทีแล้ว

    เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 25 ของปีนี้ได้มีแย้มว่า Act-age ที่เป็นผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Matsuki Tatsuya กับ อ. Usazaki Shiro กำลังจะมีการประกาศโปรเจกต์ใหญ่เปิดตัวเร็วๆนี้ และล่าสุดก็ได้มีข่าวหลุดออกมาแล้วว่าโปรเจกต์ที่ว่านี้ก็คือละครเวทีนั่นเอง

ละครเวที

    โดยเนื้อหาจากข่าวที่หลุดมานั้นมีอยู่ว่าละครเวทีของ Act-age จะเป็นการนำเนื้อเรื่องช่วงการแสดง Ginga Tetsudou no Yoru มาดัดแปลงให้เป็นบทละคร ที่เรียกได้ว่าเป็นการแสดงซ้อนในการแสดงอีกทีหนึ่ง และค่ายที่จะมาดูแลการสร้างละครก็คือ HoriPro นั่นเอง ส่วนกำหนดที่จะเริ่มการแสดงนั้นจะเป็นปี 2022 ที่กว่าจะเริ่มแสดงผู้อ่านอาจจะลืมเนื้อเรื่องบางส่วนไปแล้ว
    นอกจากนี้ทาง HoriPro ยังได้เริ่มเปิดออดิชั่นหานักแสดงแล้วด้วย โดยผู้สมัครไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านการแสดงมาก่อน อีกทั้งในรอบแรกก็ไม่ต้องไปคัดตัวกันที่สตูดิโอเพียงแค่ส่งเอกสารกับคลิปวิดีโอไปก็เพียงพอแล้ว

    อนึ่งข่าวสร้างละครเวทีนี้เป็นข่าวหลุด ยังไม่ใช่ข่าวที่สำนักพิมพ์ Shueisha ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่จากภาพที่หลุดออกมาก็มีความเป็นไปได้ที่สูงว่าจะเป็นของจริง สำหรับผู้ที่ลุ้นให้ Act-age ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะ ก็อย่าลืมไปรอลุ้นกันในนิตยสาร Shonen Jump ของสัปดาห์หน้าว่าจะมีการประกาศออกมาหรือไม่

Act-Age มังงะประกาศสร้างละครเวทีแล้ว

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/174880 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้