One Piece Stampede วางจำหน่ายหนังสือ Anime Comics ฉบับภาษาญี่ปุ่นแล้ว!

One Piece Stampede วางจำหน่ายหนังสือ Anime Comics แล้ว

    จากความสำเร็จของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Stampede ที่สร้างรายได้ถล่มทลายไปทั่วโลก ในที่สุดทาง Jump Coics ก็ได้มีการทำฉบับหนังสือการ์ตูน Anime Comics มาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันแล้ว! โดยฉบับ Anime Comics นี้จะมีการแบ่งเป็น 2 เล่ม คือตอนต้นกับตอนจบ สำหรับแฟนตัวจริง One Piece บอกเลยว่าถึงจะอ่านไม่ออกแต่ก็น่าเก็บสะสมอย่างมาก!

One Piece Stampede Anime Comics

One Piece One Piece Stampede

    One Piece Stampede เป็นเรื่องราวของเจ้าพ่อแห่งการจัดงาน “บูเอน่า เฟสต้า” ที่ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก งานชุมนุมที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดแห่งยุคไว้มามากที่สุดเพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด “โรเจอร์ ”

แต่ทว่าเบื้องหลังงานเทศกาลที่เหล่าโจรสลัดกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น “บูเอน่า เฟสต้า” ได้วางแผนชั่วร้ายไว้ เขาตั้งใจจะจมเรือของเหล่าโจรสลัดให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทรท่ามกลางสงครามการแย่งชิงอันดุเดือดของเหล่า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, กลุ่มโจรสลัดผู้บ้าคลั่ง, 7 เทพโจรสลัด และ “ดักลาส บาเล็ต” อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ โดยมีกองทัพเรือของฝ่ายรัฐบาลที่ออกตามล่าเหล่าโจรสลัดเข้ามาร่วมห้ำหั่น

One Piece Stampede
https://youtu.be/DoQGkYWvc2g

    One Piece Stampede ฉบับ Anime Comics ทั้งเล่มตอนต้นและตอนจบวางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามร้านหนังสือภาษาญี่ปุ่นทั่วไป สำรับแฟน ๆ ชาวไทยสามารถสอบถามหนังสือนำเข้าได้ที่ร้านหนังสือ Kinokuniya Thailand

One Piece Stampede วางจำหน่ายหนังสือ Anime Comics แล้ว

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้