Nendoroid Risotto Nero จาก JoJo ภาค Golden Wind เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Nendoroid Risotto Nero จาก JoJo ภาค Golden Wind แล้ว

    Good Smile Company และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จอง เนนโดรอยด์ของ Risotto Nero ที่เป็นหนึ่งในตัวละครจาก JoJo’s Bizarre Adventure: Golden Wind แล้ว โดยราคาเนนโดรอยด์ตัวนี้จะอยู่ที่ตัวละ 5,478 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายกับส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกันยายน 2020

JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind - 3

     Risotto Nero ผู้ใช้สแตนด์ Metallica ที่มีความสามารถสุดโหดขนาดบอสของแก๊งยังยอมรับในความร้ายกาจของเขา ซึ่งตัวเนนโดรอยด์ของเขาจะรวมจุดเด่นทั้งตัวของ Risotto Nero ตั้งแต่ดวงตาที่เป็นสีดำหรือแม้แต่ชุดที่ไม่น่าจะมีใครนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วนทุกประการ และยังมีข้อต่อที่ขยับได้หลายจุดทำให้สามารถนำมายืนท่าแอ่นๆ หรือท่าแบบเดียวกับในเรื่องได้

    ทางด้านพาร์ทก็จะมีพาร์ทใบหน้า 3 แบบ นั่นคือหน้าปกติที่ดูดุ หน้าต่อสู้ที่ดูเหมือนกับกำลังโกรธ และหน้าที่ดูเหมือนกับกำลังดูถูกฝ่าบตรงข้าม และยังมีพาร์ทมือต่างๆที่จะเอามาเล่นกับหน้าเหล่านี้ด้วย นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับพาร์ทเอฟเฟคสแตนด์ Metallica ด้วย

JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind - 4 JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind - 5 JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind - 6 JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind - 7 JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind - 8 JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind - 9

    สำหรับผู้ที่สั่งจองเนนโดรอยด์ Risotto Nero กับร้านออนไลน์ของ Good Smile Company หรือ Medicos จะได้รับพาร์ทข้อเท้าที่มีสแตนด์โผล่หน้ามาให้ด้วย

JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind - 10

เปิดให้จอง Nendoroid Risotto Nero จาก JoJo ภาค Golden Wind แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้