นักพากย์เสียงของ Sailor Moon เผยภาพของบทพากย์ที่เคยใช้เมื่อก่อน

นักพากย์เสียงของ Sailor Moon เผยภาพของบทพากย์ที่เคยใช้เมื่อก่อน

Sailor Moon

     เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมาคุณ Mitsuishi Kotono ที่รับบทพากย์เสียงเป็น Tsukino Usagi ทั้งในอนิเมะ Sailor Moon ภาคดั้งเดิมและ Sailor Moon Crystal ได้โพสภาพหนังสือบทพากย์ของอนิเมะ Sailor Moon ภาคแรกสุดที่เคยฉายใปเมื่อปี 1992 มาให้แฟนๆได้ชมกันบนทวิตเตอร์ของตัวเอง และตัวภาพบทที่โพสไว้ยังเป็นของอนิเมะตอนที่ 1 ช่วงที่นางเอกตะโกนว่า “Moon Prism Power, Make Up!” เป็นครั้งแรก ที่เรียกได้ว่าเป็นของแรร์มากๆ

” ไปหยิบหนังสือบทพากย์ในอดีตมาเปิดดู รู้สึกตื่นเต้นมาก “

https://twitter.com/kotochawanmoon/status/1252454976061726720

 

ตัวอย่างคลิปฉากที่นางเอกตะโกนว่า “Moon Prism Power, Make Up!”

     ทางด้านคุณ Sato Junichi ที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ Sailor Moon(1992) เมื่อเห็นข้อความทวิตเตอร์นี้ก็ได้แสดงความเห็นว่า ” โอ นี่มันบทพากย์ตอนนั้นนี่นา “ และยังเสริมต่อว่า ” ในตอนนั้นที่ชื่อของ Usagi กลายเป็น Fusagi นั่นไม่ใช่เพราะคนเขียนบทพากย์เขียนผิด แต่เป็นเพราะเขาอ่านลายมือในสตอรี่บอร์ดของผมไม่ออกนี่แหละ “

https://twitter.com/satojumichi/status/1252623923478327296

 

     Sailor Moon เป็นอนิเมะทีวีแนวสาวน้อยแปลงร่าง ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของ อ. Takeuchi Naoko ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เด็กยุค 90 เคยติดกันงอมแงม และหลายคนก็ยังคงจำคำพูดของนางเอกที่มักจะพูดว่า “ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง” ได้เป็นอย่างดี โดยในส่วนของอนิเมะชุดนี้จะมีทั้งหมด 5 ภาค และฉายอย่างต่อเนื่องระหว่างปี 1992-1996

    ทางด้าน Sailor Moon Crystal ที่เริ่มฉายบนทีวีมาตั้งแต่ปี 2014 ไม่ใช่ทั้งภาครีเมคและภาคต่อ แต่เป็นภาคที่ทำขึ้นโดยยึดเนื้อหามาจากมังงะที่เคยตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Nakayoshi ทำให้เนื้อหาหลายส่วนแตกต่างจากอนิเมะ Sailor Moon ของยุค 90

นักพากย์เสียงของ Sailor Moon เผยภาพของบทพากย์ที่เคยใช้เมื่อก่อน

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้