Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ครึ่งหลังเผยตัวอย่าง

Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ครึ่งหลังเผยตัวอย่าง

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ได้ปล่อยตัวอย่างของอนิเมะครึ่งหลังมาให้ชมแล้ว และในตัวอย่างนี้ก็จะมีเพลง “ANIMA” ที่ร้องโดยคุณ ReoNa มาให้ฟังกันด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศออกมาว่าเพลง ED จะร้องโดย Aoi Eir ในเพลงที่ชื่อว่า “I will…” ส่วนกำหนดการฉายของอนิเมะภาคนี้ก็คือวันที่ 25 เมษายน 2020

    อนึ่งเพลง “ANIMA” ที่เป็นเพลงประกอบในตัวอย่างนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 20 พฤษภาคม 2020 และแผ่นของล็อตแรกก็จะมีการแถม Photo Booklet, แผ่น DVD ที่จะมีคลิป MV ส่วนแผ่นแบบ Limited Edition จะมีการแถมเคสที่เป็นภาพของอนิเมะ, แผ่น DVD คลิป MV เพลง OP ของ Sword Art Online: Alicization Lycoris, และมินิโปสเตอร์ ผู้ที่สนใจก็อย่าลืมไปสั่งจองกัน

    Sword Art Online เป็นผลงานนิยายของคุณ Kawahara Reki ที่จะเป็นเรื่องราวภายในเกม VRMMORPG ที่ผู้เล่นติดอยู่ในเกมและหากเสียชีวิตข้างในเกม ผู้เล่นคนนั้นก็จะเสียชีวิตไปจริงๆ ซึ่งการผจญภัยของพวกพระเอกถึงแม้จะออกมาจากเกมได้แล้ว ก็ยังคงดำเนินต่อมาเรื่อยๆ

    และเรื่องราวของอนิเมะซีซั่นที่ 3 ก็กำลังจะเข้าสู่โค้งสุดท้าย ที่จะชี้ชะตากรรมของโลก Underworld ที่พวก Alice อาศัยอยู่ สุดท้ายแล้ว Kirito จะลืมตาตื่นขึ้นมาปกป้องเหล่านางเอกทุกคนได้หรือไม่ก็คงต้องมารอลุ้นกันในเดือนเมษายน

3

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดย Dengeki Bunko ของสำนักพิมพ์ ASCII Media Works ที่อยู่ในเครือของ Kadokawa และเริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2009 ปัจจุบันได้มีการออกนิยายมาแล้ว 23 เล่ม และมีนิยายภาค Spin-off อีกมากมายหลายภาคด้วย

Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ครึ่งหลังเผยตัวอย่าง

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้