Rurouni Kenshin ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพของ Tomoe

Rurouni Kenshin ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพของ Tomoe

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Rurouni Kenshin: Final Chapter The Final/The Beginning ได้ทำการเผยภาพของนักแสดงมาให้ชมกันอีกแล้ว และในคราวนี้ก็เป็นภาพของ Yukishiro Tomoe ที่จะแสดงโดยคุณ Arimura Kasumi ซึ่งตัวละครนี้จะเป็นตัวละครที่สำคัญมากคนหนึ่งของเรื่อง Rurouni Kenshin ด้วย

3

    Yukishiro Tomoe เป็นอดีตภรรยาของ Kenshin ในยุคที่เขายังเป็นนักสังหารที่ถูกเรียกขานกันว่า Battousai แต่ถึงเธอจะเป็นคนเพียงคนเดียวที่เขาเชื่อใจ สุดท้ายแล้ว Kenshin ก็เป็นผู้ที่สังหารเธอด้วยมือของตัวเอง

    คุณ Koiwai Hiroyoshi ที่เป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Rurouni Kenshin ได้ให้คอมเมนท์เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงว่า “บทของ Tomoe เป็นบทที่ทีมงานทุกคนต่างคาดหวังกันมากๆ และพวกเราต่างก็มีความเห็นตรงกันว่าต้องให้คุณ Arimura Kasumi มารับบทนี้ เพราะเธอนั้นมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด แต่ก็ให้ความรู้สึกที่น่าทะนุถนอมไปในเวลาเดียวกัน ดังนั้นทุกคนก็เลยเห็นว่าเธอนี่แหละคือ Yukishiro Tomoe” 

    ทางด้านผู้กำกับคุณ Ootomo Keishi ที่เคยร่วมงานกันคุณ Arimura Kasumi ในภาพยนตร์เรื่อง March Comes in Like a Lion ก็ได้ให้คอมเมนท์มาว่า “ผมมั่นใจว่าเธอจะต้องเล่น บทของ Tomoe ที่มีจิตใจที่บริสุทธิ์ กับจิตใจที่ร้อนแรงได้อย่างแน่นอน”

    ส่วนคุณ Arimura Kasumi ที่มารับบทนี้ก็ได้ให้คอมเมนท์ว่า “ได้คุยกับคุณ Satoh Takeru ในช่วงที่ถ่ายทำ แล้วเขาก็ได้พูดว่า ‘Rurouni Kenshin เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเขา และตลอด 7 ปีที่ผ่านมาเรื่องราวของ Kenshin ก็เริ่มต้นมาจาก Tomoe’ พอได้ยินแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันรู้เลยว่า บทนี้เป็นบทที่สำคัญมาก”

    Rurouni Kenshin Final Chapter จะแบ่งออกเป็นสองภาคคือ The Final และ The Beginning โดย The Final จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2020 ส่วน The Beginning จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2020

Rurouni Kenshin ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพของ Tomoe

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้