Netflix จับมือ CLAMP และเหล่านักวาดมังงะเตรียมทำโปรเจกต์สร้างอนิเมะ

Netflix จับมือ CLAMP และนักวาดมังงะชื่อดังเตรียมทำโปรเจกต์สร้างอนิเมะ

    Netflix หนึ่งในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ แล้ว Netflix ก็ยังมีอนิเมะเป็นของอนิเมะมากมายหลายเรื่อง และล่าสุดทาง Netflix ก็ได้เตรียมลุยตลาดอนิเมะอย่างจริงจัง ด้วยการประกาศจับมือกับ CLAMP รวมถึงเหล่านักวาดมังงะชื่อดังเตรียมสร้างโปรเจกต์อนิเมะเรื่องใหม่ของตัวเองแล้ว!

CLAMP , Kibayashi Shin , Ohtagaki Yasuo , Otsuichi , Ubutaka - Yamazaki Mari - anime

    สำหรับนักวาดมังงะที่ทาง Netflix ประกาศเป็นพาร์ตเนอร์เพื่อทำอนิเมะในครั้งนี้ ได้แก่ CLAMP (Cardcaptor Sakura), Kibayashi Shin (The File of Young Kindaichi), Ohtagaki Yasuo (Gundam Thunderbolt), Otsuichi (Calling You), Ubutaka (Le Chevalier d’Eon) และ Yamazaki Mari (Thermae Romae)

    ซึ่งแต่ละท่านที่เป็นทั้งนักวาดมังงะ นักเขียนและผู้กำกับต่างก็ให้คอมเมนต์ว่ามีความสนใจกับโปรเจกต์ใหม่ของ Netflix เป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่นให้กับผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้ทางคุณ Sakurai Daiki หัวหน้าโปรดิวเซอร์ของ Netflix Anime ก็ได้บอกไว้ว่าอนิเมะนั้นไม่มีขอบเขต โปรเจกต์อนิเมะเรื่องใหม่ของ Netflix จะต้องทำให้แฟน ๆ พอใจแน่นอน

CLAMP , Kibayashi Shin , Ohtagaki Yasuo , Otsuichi , Ubutaka และ Yamazaki Mari

    ล่าสุดทาง Twitter อย่างเป็นทางการของ Netflix ก็ได้มีการโพสต์คลิป Digest อนิเมะของ Netflix พร้อมกับประกาศกลุ่มครีเอเตอร์ใหม่ในครั้งนี้ด้วย

    “แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น แฟน ๆ ก็ต้องติดตามกันต่อไป!”

Netflix จับมือ CLAMP และนักวาดมังงะชื่อดังเตรียมทำโปรเจกต์สร้างอนิเมะ

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้