Dorohedoro เผยภาพโคลาโบกับ Zombie Land Saga

Dorohedoro เผยภาพโคลาโบกับ Zombie Land Saga

    ถึงแม้อนิเมะ Zombie Land Saga จะฉายจบไปแล้วและกำลังอยู่ในระหว่างการสร้างซีซั่น 2 แต่ดูเหมือนว่าเหล่าซอมบี้ไอดอล จะมีงานให้ทำกันอยู่ตลอด เพราะล่าสุดพวกเธอไปปรากฏตัวในภาพโปรโมทของอนิเมะ Dorohedoro ด้วย

Zombie Land Saga

    ซึ่งสาเหตุที่พวกเธอได้ไปโผล่ในภาพของ Dorohedoro นั้นเป็นเพราะว่าในอนิเมะ Dorohedoro ตอนที่ 3 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Living Dead Day ที่เป็นตอนที่ได้รับความนิยมสูงมากในมังงะต้นฉบับ 

    โดยในวัน Living Dead Day จะเป็นวันที่ผู้คนที่ถูกจอมเวทย์สังหาร จะคลานขึ้นมาจากหลุม แล้วออกทำร้ายผู้คนที่ยังมีชีวิตอยู่ มันจึงมีความเป็นซอมบี้เหมือนกับพวกไอดอลจาก Zombie Land Saga อีกทั้งอนิเมะก็สร้างโดย MAPPA เหมือนกัน ก็เลยเป็นเหตุให้พวกเธอได้มาออกในภาพของอนิเมะ Dorohedoro และหลังจากที่อนิเมะตอนที่ 3 ฉายจบ จะมีการเปิดแคมเปญของ Living Dead Day ด้วย 

    อนึ่งในภาพโคลาโบนั้นมีคำเตือนว่า ไอดอลจาก Zombie Land Saga จะไม่ได้ปรากฏตัวในอนิเมะ Dorohedoro เพราะพวกเธอแค่มาโผล่โคลาโบเฉพาะในภาพเฉยๆ

     Dorohedoro เป็นผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของคุณ Hayashida Q ที่จะเป็นเรื่องราวของชายที่ออกตามหาความทรงจำของตัวเอง พร้อมกับหาวิธีที่จะทำให้หน้าของเขาที่ในตอนนี้เป็นหน้าของสัตว์เลื้อยคลาน ได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง

Dorohedoro เผยภาพโคลาโบกับ Zombie Land Saga

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/363740 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้