Figure Yukinoshita Yukino ในชุดแต่งงานจากเรื่อง OreGairu

เปิดจอง Figure Yukinoshita Yukino ในชุดแต่งงานจากเรื่อง OreGairu แล้ว

    F:NEX แบรนด์ฟิกเกอร์คุณภาพสูงจาก FuRyu เตรียมที่จะออกฟิกเกอร์ในชุดแต่งงานญี่ปุ่นสีขาวตัวใหม่แล้ว และในคราวนี้ก็เป็นการนำ Yukinoshita Yukino จากเรื่อง My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected หรือ OreGairu มาใส่ชุดแต่งงานด้วย โดยตัวฟิกเกอร์จะมีสเกล 1/7 และจะมีราคา 17,800 เยน (ไม่รวมภาษี) และจะมีการส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกันยายน 2020

My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected - 3 My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected - 4 My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected - 5 My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected - 6 My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected - 7 My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected - 8 My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected - 9 My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected - 10

    Yukinoshita Yukino เป็นหนึ่งในนางเอกจากเรื่อง OreGairu ที่มีผู้ชมชอบกันมาก และเมื่อนำเธอมาใส่ชุดเจ้าสาวก็จะเห็นใบหน้าที่แอบเขินเล็กน้อย ที่ไม่คอยจะได้เห็นกันบ่อยๆนัก ซึ่งตัวชุดนั้นมีการใส่ลวดลายมาทั้งชุด อีกทั้งชุดกิโมโนสีฟ้าก็ดูเข้ากับชุดคลุมสีขาวเอามากๆ ในส่วนของเรื่องประดับลายดอกไม้ที่หัวก็มีการลงสีอย่างเป็นเงางาม และพัดในมือก็มีการทำออกมาได้ดีมากด้วย ใครที่ชอบ Yukino ก็อย่าลืมไปสั่งจองกัน

    สำหรับผู้ที่สั่งจองฟิกเกอร์กับ F:NEX หรือ bilibili จะได้รับแฟ้มลายของ Yukino ในชุดแต่งงานด้วย

Yukinoshita Yukino

เปิดจอง Figure Yukinoshita Yukino ในชุดแต่งงานจากเรื่อง OreGairu แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้