Cagaster of an Insect Cage เผยภาพและตัวอย่าง

Cagaster of an Insect Cage เผยภาพและตัวอย่าง

ตัวอย่าง

Netflix ได้ทำการประกาศว่า Cagaster of an Insect Cage อนิเมะที่จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกที่เกิดโรคประหลาดเปลี่ยนมนุษย์กลายเป็นแมลงแล้วออกอาละวาดจนมนุษย์เกือบสูญพันธุ์ จะเริ่มฉายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2020 และในการประกาศครั้งนี้ก็ได้เผยภาพและตัวอย่างพร้อมกับรายชื่อทีมงานออกมาด้วย และอนิเมะเรื่องนี้ก็จะฉายบน Netflix เท่านั้น

ตัวอย่าง

    Cagaster of an Insect Cage เป็นผลงานมังงะของคุณ Hashimoto Kacho ที่แต่งลงบนเว็บไซด์ของตัวเองระหว่างปี 2005-2013 โดยในปี 2010 ผู้แต่งได้นำผลงานตัวเองมาตีพิมพ์เป็นโดจินชิ จนในปี 2014 สำนักพิมพ์ Glénat จากฝรั่งเศสก็ได้นำมังงะเรื่องนี้ไปตีพิมพ์ และในปี 2015 ก็ได้มีการมอบรางวัล Prix Mangawa ให้กับมังงะเรื่องนี้ด้วย

    โดยมังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดในช่วงสุดท้ายของคริสต์ศตวรรษที่ 21 ที่เกิดโรคประหลาดที่จะเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นแมลง และกว่าจะมีการออกกฎระเบียบให้กำจัดพวกแมลงเหล่านี้ก็ทำให้มนุษย์ถูกสังหารไปกว่าครึ่ง ต่อมาหลังจากที่เกิดโรคประหลาดมาได้ราว 30 ปี Kido เด็กหนุ่มที่ทำงานกำจัดแมลงก็ได้พบชายคนหนึ่งที่ถูกแมลงทำร้าย และก่อนที่เขาจะเสียชีวิตก็ได้ฝาก Iri ที่เป็นลูกสาวของเขาเอาไว้กับ Kido
ตัวอย่าง ตัวอย่าง ตัวอย่าง

    อนิเมะเรื่องนี้จะกำกับโดยคุณ Chigira Koichi(Full Metal Panic!, Last Exile) เขียนบทโดยคุณ Koyama Shuichi(Last Exile, BEM) และเดิมทีตัวอนิเมะจะสร้างโดย Gonzo แต่เนื่องจากปีที่แล้วมีการโอนย้ายสิทธิและลิขสิทธิ์ต่างๆ ทำให้ในเครดิตมีการระบุว่าอนิเมะจะถูกสร้างโดย Studio KAI

    ทางด้านเพลง OP/ED จะร้องโดย Hilcrhyme โดยเพลง OP “Be ZERO” ที่สามารถลองฟังได้จากในตัวอย่าง ส่วนเพลง ED จะมีชื่อว่า “Okubyou na Ookami 2019”

รายชื่อนักพากย์
Kido พากย์โดย Hosoya Yoshimasa
 Iri พากย์โดย Hanazawa Kana
Ahato พากย์โดย Hanae Natsuki
Franz พากย์โดย Sakurai Takahiro
Griffith พากย์โดย Namikawa Daisuke
Mario พากย์โดย Morikawa Toshiyuki
Jin พากย์โดยOkitsu Kazuyuki
Kashim พากย์โดย Suwabe Junichi
Hadi พากย์โดย Shiozaki Tomohiro
Aisha พากย์โดย Kayano Ai
Mercantile District Head พากย์โดย Shiratori Tetsu
Adham พากย์โดย Mamiya Yasuhiro
Naji พากย์โดย Yamashita Daiki
Lydi พากย์โดย Kito Akari
Lazaro พากย์โดย Sugita Tomokazu
Carla พากย์โดย Yuki Aoi
Petrov  พากย์โดย Toriumi Kousuke

Cagaster of an Insect Cage เผยภาพและตัวอย่าง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/363304
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้