Super Dragon Ball Heroes ประกาศฉาย PR อนิเมะซีซั่นใหม่ Big Bang Mission!

Super Dragon Ball Heroes ประกาศฉาย PR อนิเมะซีซั่นใหม่ Big Bang Mission!

อนิเมะ

 Super Dragon Ball Heroes เกมการ์ด Arcade ยอดฮิตของซีรี่ส์ Dragon Ball ที่ได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะโฆษณาหรือ PR อนิเมะ ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2020 ที่ผ่านมา PR อนิเมะ Super Dragon Ball Heroes ก็ได้ฉายตอนจบผ่าน Youtube เป็นที่เรียบร้อย และสำหรับชุดการ์ดใหม่อย่าง Big Bang Mission ที่จะวางจำหน่ายเดือนมีนาคม 2020 ก็ได้มีการประกาศสร้างเป็น PR อนิเมะต่อจาก Universe Mission ด้วย โดยจะฉายตอนแรกทาง Youtube ประมาณเดือนมีนาคม 2020 นี้เช่นกัน
Super Dragon Ball Heroes Big Bang Mission Trailer

สำหรับ Big Bang Mission จะเป็นเรื่องราวต่อจาก Universe Mission ที่พวก Gokuสามารถจัดการนักรบจาก Core Area ได้ ซึ่ง Fu ผู้ที่ก่อเรื่องปั่นป่วนจักรวาลและหนีไปกบดานจะออกมามีบทบาทอีกครั้ง และครั้งนี้เขาจะดำเนินแผนการทดลองบางอย่างใหม่ที่ทำให้พวก Gokuต้องออกมารับมืออย่างยากลำบากยิ่งกว่าเก่า นอกจากนี้เหล่าตัวละครจากโลกคู่ขนานอย่าง Time Patrol ก็จะเข้ามามีบทบาทด้วยเช่นกัน
อนิเมะ

และก่อนที่จะเริ่มบทของ Big Bang Mission ทาง Super Dragon Ball Heroes ก็ได้ประกาศฉายบทพิเศษคั่นเพื่อเชื่อมโยงเนื้อเรื่องในฝั่ง Time Patrol ก่อนเข้าตอนแรกของ Big Bang Mission ด้วย โดยจะเป็นเนื้อเรื่องที่ดัดแปลงมาจากในเกมตอนที่พวก Time Patrol กำลังจะตัดสินกับสุดยอดจอมมารแห่งโลกมืดอย่าง Mechikabura
อนิเมะ

PR อนิเมะ Super Dragon Ball Hero Special Arc “Kessen! Time Patrol vsAnkoku-Ou” มีกำหนดฉายสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และ PR อนิเมะ Super Dragon Ball HeroBig Bang Mission จะมีกำหนดฉายภายในเดือนมีนาคม 2020

Super Dragon Ball Heroes ประกาศฉาย PR อนิเมะซีซั่นใหม่ Big Bang Mission!

ที่มา:http://meli-melo.blog.jp/archives/1076604741.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้