Beastars ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 แล้ว

Beastars ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2

     Beastars อนิเมะที่สร้างขึ้นจากมังงะในชื่อเดียวกัน ที่เคยได้รับรางวัลจากสื่อหลักในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วหลายสาขา ก็ได้ฉายจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และภายในตอนจบนี้เองก็ได้มีการเผยว่ากำลังมีการสร้าง อนิเมะซีซั่นที่ 2 อยู่ และในซีซั่นหน้าก็จะมีตัวละครใหม่จากในมังงะมาปรากฏตัวเพิ่มด้วย ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับซีซั่น 2 อย่างกำหนดการฉายจะมีการเปิดเผยในภายหลัง

ซีซั่น 2

     Beastars เป็นผลงานมังงะของคุณ Itagaki Paru ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion มาตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันได้มีการออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้ว 16 เล่ม และในปี 2019 ก็ได้มีการนำมาสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอนฉายบน Netflix 
    มังงะเรื่องนี้จะเป็นการเล่าเรื่องโดยให้พวกสัตว์สัตว์กินเนื้อ และสัตว์กินพืชมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน และพวกมันก็เดินสองขาเหมือนกับมนุษย์ และการกินเนื้อบนโลกนี้ก็ถือว่าเป็นความผิดร้ายแรง แต่ก็ได้เกิดเรื่องที่มีนักเรียนในโรงเรียนชื่อดังถูกใครบางคนกินเข้าไป
    ในระหว่างที่เหล่านักเรียนกำลังตกอยู่ในความกังวล Legosi ที่เป็นหมาป่าก็ได้มาพบกับ Haru ที่เป็นกระต่าย และการพบกันครั้งนี้ก็ทำให้ Legosi รู้สึกใจเต้นมาก แต่เขาไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้ มันคือความรัก หรือว่าความหิวกันแน่?

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/361071
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้