10 อันดับอนิเมะที่ผู้ชมคาดหวังกันมากที่สุดของฤดูหน้า

10 อันดับอนิเมะที่ผู้ชมคาดหวังกันมากที่สุดของฤดูหน้า

อนิเมะ

          อีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะสิ้นปี 2019 แล้ว และอนิเมะของช่วงฤดูใบไม้ร่วงเรื่องต่างๆก็กำลังเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์จนไม่อาจละสายตาไปได้ แต่ก็อย่าลืมว่ากำลังจะมีอนิเมะเรื่องใหม่ๆรอฉายเมื่อขึ้นปีใหม่ ที่จะมีทั้งอนิเมะภาคต่อ หรืออนิเมะจากมังงะที่ทุกคนรอคอย และในบรรดาอนิเมะเหล่านั้นมีอนิเมะเรื่องไหนบ้างที่มีผู้ชมจับตามองกันมากที่สุด? จึงได้มีการทำแบบสำรวจสอบถามชาวญี่ปุ่นว่า “อนิเมะเรื่องไหนของฤดูหนาวปี 2020 ที่ผู้ชมคาดหวังกันมากที่สุด” และผลที่ได้ก็ออกมาดังนี้

10 อันดับอนิเมะเรื่องไหนของฤดูหนาวปี 2020 ที่ผู้ชมคาดหวังกันมากที่สุด

อันดับที่ 10. Oshi ga Budokan Ittekuretara Shinu

อนิเมะ
อันดับที่ 9. Eizouken ni wa Te o Dasu na!

อนิเมะ

อันดับที่ 7. pet

อนิเมะ

อันดับที่ 7. Heya CampΔ

อนิเมะ

อันดับที่ 6. Isekai Quartet 2

อนิเมะ

อันดับที่ 5. Koisuru Asteroid

อนิเมะ

อันดับที่ 4. Jibaku Shonen Hanako-kun

อนิเมะ

อันดับที่ 3. Magia Record: Mahou Shoujo Madoka Magica Gaiden

    Magia Record เป็นเกมมือถือที่มีเรื่องราว Spin-off มาจากอนิเมะ Mahou Shoujo Madoka Magica ที่เคยฉายเมื่อปี 2010 และเรื่องราวจากในเกมก็กำลังจะกลายมาเป็นอนิเมะทีวี ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ได้รับการจจับตามองจากทั้งสาวกของเกม และสาวกของอนิเมะต้นฉบับ อีกทั้งจาก PV ตัวแรกที่แฝงไปด้วยบรรยากาศที่ดูดาร์ค ก็ทำให้ผู้ชมเกิดความคาดหวังว่ามันจะต้องสนุกแน่นอน

อนิเมะ

อันดับที่ 2. A Certain Scientific Railgun T

    A Certain Scientific Railgun เป็นอนิเมะจากซีรี่ส์ To aru ที่มีผู้ชมรักมากที่สุด และซีซั่นที่ผ่านๆมาก็มีเรื่องราวที่สนุกมาก ซึ่งในซีซั่นที่ 3 ก็จะมีเรื่องราวที่เข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก ทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่มีผู้ชมอนิเมะจับตามองเป็นอย่างมากเรื่องหนึ่ง แต่สาวกส่วนใหญ่ของซีรี่ส์นี้ขอแค่ได้เห็นหน้า Misaka ก็พอใจแล้ว

อนิเมะ

อันดับที่ 1. Haikyuu!!: To the Top

    อนิเมะ Haikyuu!! ในแต่ละภาคนั้นสามารถทำออกมาได้สนุก อีกทั้งยังทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นกันจนเซ็ตสุดท้าย ทำให้อนิเมะซีซั่นที่ 4 ที่จะเป็นภาคล่าสุด ได้รับการคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมาก และในภาคนี้พวก Hinata ก็จะได้เจอทีมจากโรงเรียนอื่นๆที่แข็งแกร่งมากมาย ทำให้สาวกรู้สึกตื่นเต้นกันมาก

อนิเมะ

ที่มา https://headlines.yahoo.co.jp/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้