Hatena Illusion ฉบับอนิเมะทีวีเผยวันฉายแล้ว

Hatena Illusion ฉบับอนิเมะทีวีเผยวันฉายแล้ว

อนิเมะ

เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Hatena Illusion ได้ประกาศออกมาแล้วว่าอนิเมะเรื่องนี้จะเริ่มฉายในวันที่ 9 มกราคม 2020 และจะมีการจัดอีเวนท์ฉายตอนที่ 1 ให้ดูกันล่วงหน้าที่ Space FS Shiodome ในวันที่ 22 ธันวาคม 2019 โดยในงานนี้ก็จะมีนักพากย์ของตัวละครหลักมาเข้าร่วมหลายคนด้วย

    Hatena Illusion เป็นผลงานนิยายที่แต่งเรื่องโดยคุณ Matsu Tomohiro และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yabuki Kentaro ที่มีผลงานมังงะเรื่อง To Love Ru นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2014 แต่ระหว่างที่ตีพิมพ์ก็ได้เกิดเรื่องเศร้าในปี 2016 ที่ผู้แต่งเรื่องคุณ Matsu Tomohiro เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง ทำให้นิยายเรื่องนี้หยุดลงที่ 4 เล่ม ต่อมาในปี 2019 คุณ StoryWorks ก็ได้นำนิยายเรื่องนี้มาเขียนต่อโดยเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Hatena Illusion R

    นิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Shiranui Makoto ที่หลงใหลในมายากลที่เขาเคยดูเมื่อครั้งที่ยังเด็ก เมื่อโตขึ้นเขาก็เลยเข้าเมืองเพื่อไปขอเป็นลูกศิษย์ของ Hoshisato Mamoru ที่เป็นนักมายากลระดับโลก ที่นั่นเขาได้พบกับ Hoshisato Kana เพื่อนสมัยเด็กที่เปลี่ยนไปจากเดิมมากจนคุยกันไม่รู้เรื่อง และในขณะเดียวกันในเมืองแห่งนี้ก็ได้เกิดคดีที่มีจอมโจรสาวออกสร้างความเดือนร้อนไปทั่ว

    อนิเมะทีวีเรื่อง Hatena Illusion จะสร้างโดยสตูดิโอ Children’s Playground Entertainment และจะกำกับโดยคุณ Matsuo Shin(Eureka Seven) เขียนบทโดยคุณ Takahashi Tatsuya(Katana Maidens: Toji no Miko)

รายชื่อทีมงาน
Director: Matsuo Shin
Series: Takahashi Tatsuya
Character Design: Nakano Ruizu
Sound Director: Oomuro Masakatsu
Music: Kuroda Keinichi
Studio:  Children’s Playground Entertainment

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/359131
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้