GIBIATE โปรเจกต์อนิเมะเรื่องใหม่ของเหล่าครีเอเตอร์ชื่อดังเผย PV ตัวอย่างใหม่

GIBIATE โปรเจกต์อนิเมะเรื่องใหม่ของเหล่าครีเอเตอร์ชื่อดังเผย PV ตัวอย่างใหม่

    GIBIATE (จิบิเอต) โปรเจกต์อนิเมะเรื่องใหม่ที่สร้างสรรค์โดยเหล่าครีเอเตอร์ชื่อดัง โดยหนึ่งในทีมงานคือคุณ Amano Yoshitaka ที่เคยมีผลงานการดีไซน์วิชวลคอนเซ็ปต์ของเกม Final Fantasy ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ ที่มีเสียงพากย์ตัวละครออกมาแล้ว

    GIBIATE Animation 2nd PV

GIBIATE เป็นอนิเมะที่รวบเหล่าครีเอเตอร์ใน “ตำนาน” ที่เคยมีผลงานในเกม มังงะ และอนิเมะของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นคุณ Amano Yoshitaka, Serizawa Naoki และคุณ Nishiro Yuzo สำหรับเพลง Opening ของเรื่องจะได้ The Yoshida Brothers มาทำเพลง Opening ให้ โดยเพลงประกอบอนิเมะ GIBIATE นี้จะเป็นผลงานครบรอบ 20 ปีการเดบิวต์ของวงด้วย

ตัวอย่างใหม่

เรื่องราวของ GIBIATE จะตั้งอยู่ในญี่ปุ่นของปี 2030 ที่ทั่วทั้งโลกมีการแพร่กระจายของไวรัสชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้ที่โดนไวรัสตัวนี้เข้าไปจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ชื่อว่า “Gibiate” จึงมีการตั้งชื่อไวรัสตัวนี้ว่า “Gibia” โดยรูปร่างของผู้ที่ติดเชื้อจะเปลี่ยนไปตามอายุ เพศ และเผ่าพันธุ์ 

หลังจากนั้นก็ได้มี เหล่าซามูไรและนินจาจากยุค Edo ปรากฏตัวขึ้นที่ดินแดนรกร้างของญี่ปุ่น พวกเขาได้ร่วมมือกันต่อสู้พร้อมกับการได้รับความช่วยเหลือจากหมอผู้ที่ต้องการรักษาโรคไวรัส Gibia การเดินทางแสนอันตรายที่เต็มไปด้วยศัตรูมากมายไม่ว่าจะเป็นเหล่า Gibiate และเหล่านักเดินทางผู้โหยหาอาหารได้เริ่มขึ้นแล้ว

GIBIATE 1st Visual

ตัวอย่างใหม่

รายชื่อทีมงานของ GIBIATE

ผลงานดั้งเดิม: Aoki Ryo
ออกแบบตัวละคร: Amano Yoshitaka
ออกแบบสิ่งมีชิวิต: Serizawa Naoki
วางแผนดำเนินการ: Aoki Ryo

รายชื่อ Cast นักพากย์

Tetsuya Kakihara รับบทเป็น Sensui Kanzaki
Yukiyo Fujii รับบทเป็น Kathleen
Hiroki Touchi รับบทเป็น Kenroku Sanada
Michio Hazama รับบทเป็น Yukinojo Onikura

GIBIATE มีกำหนดฉายช่วงฤดูร้อนปี 2020

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/12/02/50098.html
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้