Shinkalion โคลาโบกับ Evangelion ร่วมปกป้องโลกอีกครั้ง พร้อมเผยคลิปตัวอย่าง

Shinkalion โคลาโบกับ Evangelion ร่วมปกป้องโลกอีกครั้ง พร้อมเผยคลิปตัวอย่าง

    อนิเมะหุ่นยนต์แปลงร่าง Shinkansen Henkei Robo Shinkalion เตรียมโคลาโบกับอนิเมะ Neon Genesis Evangelion อีกครั้ง โดยการโคลาโบครั้งนี้พวก Shinji จะไปปรากฏตัวใน Shinkansen Henkei Robo Shinkalion: Mirai kara Kita Shinsoku no ALFA-X ที่เป็นอนิเมะฉบับหนังโรง และยังมีการออกตัวอย่างใหม่ที่เลียนแบบตัวอย่างของ Evangelion มาให้ชมกันด้วย

Evangelion

Evangelion

Evangelion
    
    Neon Genesis Evangelion เคยโคลาโบกับ Shinkansen Henkei Robo Shinkalion ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2018 โดยในอนิเมะตอนที่ 31 “Hasshin! Shinkalion 500 Type Eva” พวก Shinji, Ayanami, Asuka จาก Evangelion ได้ปรากฏตัวมาร่วมต่อสู้ไปกับพวกพระเอก พร้อมกับขับรถไฟที่มีหน้าตาเหมือนกับ Evangelion Unit-01 ด้วย และการโคลาโบครั้งนั้นก็ได้รับเสียงตอบรับดีมาก จนของเล่นขายออกหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว และพวก Shinji ก็จะกลับมาช่วยกันปกป้องโลกอีกครั้งในภาคหนังโรงด้วย

    Shinkansen Henkei Robo Shinkalion: Mirai kara Kita Shinsoku no ALFA-X จะเป็นเรื่องราวครึ่งปีต่อมาหลังจากที่สามารถปราบ Kitoralzers ได้ ก็มีศัตรูลึกลับกลุ่มใหม่ที่มาจากอวกาศและพวกมันก็มีเป้าหมายที่จะยึดครองโลก และ ALFA-X รถไฟขบวนใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาก็คือกุญแจสำคัญที่จะคลี่คลายเรื่องนี้ แต่จากการโจมตีของศัตรูก็ทำให้ Hokuto ที่เป็นพ่อของ Hayato หายสาบสูญไป และเรื่องนี้ก็ทำให้ Hayato เกิดความกังวลมาก แต่ทันใดนั้นเอง Hokuto ที่อายุ 9 ขวบ ก็ได้ข้ามเวลามามายังยุคปัจจุบัน

    เพื่อปกป้องโลก และเพื่อหาทางกลับโลกของตัวเอง Hokuto จึงได้ขึ้นบังคับ Shinkalion  ALFA-X และรวมมือกับ Hayato ต่อสู้กับศัตรูที่มาจากนอกโลก

    Shinkansen Henkei Robo Shinkalion: Mirai kara Kita Shinsoku no ALFA-X มีกำหนดฉายวันในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 27 ธันวาคม 2019

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/356510
Arms 
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้