Kadokawa เผยอนิเมะ Kantai Collection ซีซั่นที่ 2 ยังอยู่ในระหว่างการสร้าง

Kadokawa เผยอนิเมะ Kantai Collection ซีซั่นที่ 2 ยังอยู่ในระหว่างการสร้าง

    จากการเปิดเผยผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ของ Kadokawa เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 ได้มีการระบุว่าอนิเมะทีวี Kantai Collection ซีซั่นที่ 2 กำลังอยู่ในกระบวนการสร้าง และอนิเมะซีซั่นนี้ก็จะเปลี่ยนสตูดิโอที่สร้างอนิเมะจากสตูดิโอ Diomedea ไปเป็นสตูดิโอ ENGI ที่มีผลงานอนิเมะเรื่อง Hataage! Kemono Michi แทน

3

Kadokawa เผยอนิเมะ Kantai Collection ซีซั่นที่ 2 ยังอยู่ในระหว่างการสร้าง

    Kantai Collection เป็นเกมสาวน้อยเรือรบที่เปิดให้บริการบนเว็บไซด์ DMM มาตั้งแต่ปี 2013 เป็นเกมที่โด่งดังมากมีผู้เล่นมากมาย แต่กลับไม่ค่อยจัดอีเวนท์ในเกมเท่าไหร่นัก และมักจะจัดอีเวนท์ขายของหรือคอนเสิร์ทซะมากกว่าทำให้ชาวต่างชาติไม่ค่อยมีโอกาสได้เข้าร่วม

    ในปี 2015 เกมนี้ก็ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะฉายบนทีวี และหลังจากที่ฉายจบไปในเดือนมีนาคม 2015 ก็ได้มีการเผยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะมีภาคต่อด้วย จนเดือนสิงหาคม 2015 มีการยืนยันจากทวิตเตอร์หลักของอนิเมะ Kantai Collection จะสร้างอนิเมะฉบับหนังโรงไปพร้อมๆ กับการสร้างอนิเมะทีวีซีซั่น 2

    แต่หลังจากนั้นข่าวคราวของอนิเมะทีวีซีซั่น 2 ก็เงียบหาย จนมาถึงเดือนมกราคม 2019 ก็ได้มีการประกาศการสร้างอนิเมะซีซั่น 2 โดยระบุว่ามันจะแตกต่างกับซีซั่นแรกอย่างสิ้นเชิง และเปลี่ยนตัวเอกใหม่ให้เป็น Shigure ทว่าหลังจากการประกาศครั้งนั้นก็ไม่มีการเผยรายละเอียดของอนิเมะอีกเลย จนสาวกบางส่วนนึกว่ายุบโปรเจคไปแล้ว

4

 

    ซึ่งจากการเผยผลประกอบการของ Kadokawa ในครั้งนี้ก็น่าที่จะทำให้สาวกสาวน้อยเรือรบรู้สึกใจชื้นกันได้ระดับหนึ่งว่า Kadokawa ยังไม่ละทิ้งโปรเจคนี้ไป แต่ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่สาวกลุ้นกันตัวสั่นมากๆก็คืออนิเมะซีซั่นที่ 2 จะได้ใครมาเป็นผู้กำกับและเขียนบท และสาวกบางส่วนก็ระบุมาว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้คนเขียนบทเป็นละคนกับอนิเมะซีซั่นที่ 1 ด้วย

ที่มา : http://yaraon-blog.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้