Evangelion เผยรูปวิชวลโปรโมตอีเวนต์ที่เมือง Hakone

Evangelion เผยรูปวิชวลโปรโมตอีเวนต์ที่เมือง Hakone

    อนิเมะ Evangelion ร่วมมือกับ Odakyu Group เตรียมจัดอีเวนต์ Collaboration สุดยิ่งใหญ่อย่าง “Evangelion x Hakone 2020 MEET EVANGELION IN HAKONE” ที่เป็นอีเวนต์สำหรับโปรโมตการท่องเที่ยวเมือง Hakone ประเทศญี่ปุ่น สำหรับแฟน ๆ Evangelion บอกเลยว่าต้องฟินแน่นอน

    รูปวิชวล Evangelion x Hakone 2020 MEET EVANGELION IN HAKONE

Hakone

    ภาพคีย์วิชวลที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้ จะเป็นภาพของเหล่าตัวละครจากเรื่อง Evangelion ในชุดคอนเซปต์ของ “Hakone Walking” เป็นดีไซน์ที่บอกถึงความสนุกสนานกับสไตล์บรรยากาศนอกเมืองกับธรรมชาติ

    สำหรับกิจกรรมของอีเวนต์นี้ในส่วนของแสตมป์แรลลี่ จะมีการออกแบบแผนที่ให้เมือง Hakone กลายเป็นเมือง “Neo-Tokyo 3” เพื่อความอินของเหล่าแฟน ๆ ซึ่งของรางวัลจะเป็นของที่ระลึกดีไซน์สุดพิเศษเฉพาะงานนี้ด้วย

    นอกจากนี้ ตึกบางแห่ง สถานีรถไฟ รถเมล์ที่เมือง Hakone ก็จะมีการตกแต่งให้กลายเป็น สไตล์องค์กร NERV ด้วย รวมถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจชื่อดังของ Hakone อย่าง Yunessun ก็จะมีการตกแต่งเป็นธีม Evangelion ด้วยเช่นกัน

รูปวิชวล

    ภาพคอนเซ็ปต์ดีไซน์ของรถเมล์

รูปวิชวล

รูปวิชวล

    Hakone Yunessun

รูปวิชวล

รูปวิชวล

รูปวิชวล

    อีเวนต์ Evangelion x Hakone 2020 MEET EVANGELION IN HAKONE จะเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020 ที่เมืองฮาโกะเนะ จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://eva-hakone.com/

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/355083
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้