Kingdom ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 แล้ว

Kingdom ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3

    ช่อง NHK ของประเทศญี่ปุ่นได้ทำการประกาศว่า Kingdom ผลงานมังงะแนวอิงประวัติศาสตร์จีนยุคจั้นกั๋วของคุณ Hara Yasuhisa ได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีซีซั่นที่ 3 แล้ว และซีซั่นนี้ก็จะถูกนำมาฉายในเดือนเมษายน 2020

3

    อนิเมะทีวี Kingdom ซีซั่นแรกได้ฉายไปเมื่อปี 2012-2013 ส่วนซีซั่นที่สองก็ได้ฉายไปเมื่อปี 2013-2014 และสำหรับอนิเมะซีซั่นที่สามที่จะเป็นซีซั่นล่าสุดก็จะมีการเปลี่ยนทีมงานผู้สร้างอนิเมะใหม่ แต่เป็นที่น่าเสียดายว่ายังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อของทีมงานออกมาให้ชมกันในขณะนี้

    คุณ Hara Yasuhisa ได้ให้คอมเมนท์เกี่ยวกับอนิเมะซีซั่นที่สามว่า “ไม่ว่าจะในส่วนของบท ภาพ เพลงประกอบ ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพยอดเยี่ยมที่จะทำให้แฟนๆ ทุกคนพึงพอใจอย่างแน่นอน และเรื่องราวก็กำลังจะเข้าสู้บท Alliance Arc ที่มีตัวละครยอดนิยมมาปรากฏตัวกันเพียบ ซึ่งตัวผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นอยากดูเร็วๆ แล้ว”

    Kingdom เป็นผลงานมังงะของคุณ Hara Yasuhisa ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Young Jump ตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันได้มีการออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 55 เล่ม และมังงะเรื่องนี้ก็มียอดตีพิมพ์ทะลุ 38 ล้านเล่ม และจากความนิยมของเรื่องนี้ก็ได้มีการดัดแปลงนำไปทำเป็นอนิเมะ เกม และภาพยนตร์คนแสดงมาแล้วด้วย

    โดยมังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Xin เด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากจะเป็นแม่ทัพที่ยิ่งใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนของเขาที่ไปทำงานราชการได้กลับมาที่หมู่บ้านในสภาพที่ใกล้ตาย แต่ก่อนตายเขาได้บอกให้ Xin เดินทางไปที่หมู่บ้านหนึ่ง ที่นั่นเขาได้พบกับ Ying Zheng ยุวกษัตริย์ที่มีความต้องการรวบรวมแผ่นดินจีนให้เป็นหนึ่งเดียว และด้วยคำสั่งเสียของเพื่อน Xin จึงตัดสินใจช่วยเหลือ Ying Zheng ในการฟื้นฟูอำนาจกลับคืนมา

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้