คุณปู่ขี้เหงาวัย 81 ปีอยากหาเพื่อนคุยเลยไปเข้าแก๊งค้ายา สุดท้ายจำคุก 9 เดือน

คุณปู่ขี้เหงาวัย 81 ปี เข้าแก๊งค้ายาหาเพื่อนคุย สุดท้ายถูกจำคุก 9 เดือน

    หากพูดในเชิงสังคมวิทยาแล้ว มนุษย์คือสัตว์สังคมที่ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ มนุษย์ทุกคนต้องการความสัมพันธ์และการแลกเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ กับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ หากไม่มีการปฏิสังสรรค์ทางสังคมแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่เรียกว่า “ความเหงา” นั้นต้องมาเยือนเราสักวัน แน่นอนว่าผู้สูงอายุหลายคนต่างประสบปัญหากับความเหงานี้

ล่าสุดมีข่าวแปลกประหลาดผุดขึ้นมาก็ไม่รู้ว่าจริงแท้ขนาดไหน เมื่อ Ian Hemens คุณปู่วัย 81 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษนี้เช่นกัน ที่ล่าสุดเพิ่งโดนควบคุมตัวเนื่องจากไปพัวพันกับคดียาเสพติด โดยคุณปู่ Ian ได้ให้การว่าเพราะตัวเองเหงามาก อยากหาเพื่อนคุยเลยตัดสินใจไปเข้าแก๊งค้ายา เพื่อที่จะได้มีคนมาช่วยระบายความเหงา!

แก๊งค้ายา

คุณปู่ Ian ยังมีการบอกอีกว่างานแรกที่คุณปู่ได้รับตอนเข้าแก๊งนั้น คือการช่วยเหลือให้ Mahamed Sami หลบหนีออกจากประเทศ คุณปู่ Ian ถูกจ้างในฐานะคนขับรถผ่านชายแดน เพราะจากหน้าตาและอายุของคุณลุงแล้วตำรวจคงไม่ตรวจค้นอะไรมาก แต่สุดท้ายจากความเข้มของตำรวจ คุณปู่ Ian เลยโดนจับอยากหลีกเลี่ยงไม่ได้และถูกตัดสินให้จำคุกเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 9 เดือนเพราะคุณปู่รับการสารภาพ

    ก็ ถึงจะเหงาขนาดไหน แต่การตัดสินใจเลือกเข้าแก๊งอันธพาลถึงจะเก๋าขนาดไหน ยังไงสักวันก็ต้องโดนจับอยู่ดี การเลือกเพื่อนคุยในแก๊งค้ายาหรือคุกเนี่ย ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเท่าไรเลยนะลุง Ian! อย่างน้อยก็ไปบ้านพักคนชราหรือไม่ก็ทำงานช่วยเหลือสังคมดีกว่านะ

คุณปู่ขี้เหงาเข้าแก๊งค้ายาเพื่อหาเพื่อนคุย ถูกจำคุก 9 เดือน

ที่มา: http://yurukuyaru.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้