Inosuke จาก Kimetsu no Yaiba ถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ในการประท้วงที่ชิลี

Inosuke จาก Kimetsu no Yaiba ถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ในการประท้วงที่ชิลี

Kimetsu no Yaiba

เหตุการณ์ประท้วงในประเทศชิลียังคงมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเหล่านักวาดก็ได้ร่วมประท้วงด้วยการวาดภาพล้อเลียนต่างๆ จนล่าสุด Inosuke จาก Kimetsu no Yaiba ก็ถูกนำไปใช้เป็นตัวละครสัญลักษณ์ของการประท้วงครั้งนี้ด้วย
Kimetsu no Yaiba

    สำหรับใครที่ยังไม่ทราบในประเทศชิลิตอนนี้กำลังมีการประท้วงใหญ่ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ภาครัฐจะขึ้นค่าโดยสารรถไฟฟ้าจาก 800 เปโซชิลี(ประมาณ 34 บาท) เป็น 830 เปโซชิลี(ประมาณ 35 บาท) และเรื่องนี้ก็ทำให้นักเรียน นักศึกษาไม่พอใจออกมาเดินประท้วงกันตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2019  และถึงจะมีตำรวจต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์การประท้วงก็ไม่สงบลง แต่กลับทวีความรุนแรงมากขึ้น

    และนั่นก็ทำให้เหล่านักวาดทั้งหลายต่างเริ่มวาดภาพล้อเลียนเพื่อให้การสนับสนุนการประท้วง และเริ่มมีการใช้ภาพของ Hashibira Inosuke ที่เป็นหนึ่งในตัวละครหลักจากเรื่อง Kimetsu no Yaiba มาใช้ ซึ่งการนำเขามาใช้เป็นสัญลักษณ์ของการประท้วง เชื่อว่าเป็นเพราะในอนิเมะตอนที่ 26 ที่เป็นตอนสุดท้าย Inosuke ได้เอาหัวพุ่งชนรถไฟ(เพราะเขาเชื่อว่ารถไฟคือสัตว์เจ้าถิ่น) ที่ดูเข้ากับเหตุการณ์พอดี

Kimetsu no Yaiba Kimetsu no Yaiba Kimetsu no Yaiba Kimetsu no Yaiba Kimetsu no Yaiba Kimetsu no Yaiba Kimetsu no Yaiba Kimetsu no Yaiba Kimetsu no Yaiba
    
ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9405408.html
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้