มังงะ Silver Spoon กำลังจะกลับมา และการกลับมาครั้งนี้ก็จะเข้าสู่บทสุดท้ายแล้ว

มังงะ Silver Spoon กำลังจะกลับมา และการกลับมาครั้งนี้ก็จะเข้าสู่บทสุดท้ายแล้ว

    นิตยสาร Weekly Shonen Sunday ฉบับที่ 48 ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2019 ได้เปิดเผยว่า Silver Spoon ผลงานมังงะของคุณ Arakawa Hiromu กำลังจะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปนานกว่า 17 เดือน และการกลับมาในครั้งนี้ก็จะเริ่มเข้าสู่บทสุดท้ายด้วย

3

    ซึ่งผู้อ่านทุกท่านก็ไม่ต้องรอคอยกันนานนัก เพราะได้มีการเปิดเผยมาด้วยว่า Silver Spoon ตอนล่าสุดจะเริ่มตีพิมพ์ใน Weekly Shonen Sunday ฉบับที่ 49 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2019 และจะมีภาพของ Silver Spoon ปรากฏอยู่บนปกของนิตยสารฉบับนี้ด้วย

4

     Silver Spoon เป็นผลงานมังงะของคุณ Arakawa Hiromu ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร  Weekly Shonen Sunday ตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันได้มีการออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 14 เล่ม และเรื่องนี้ยังมียอดตีพิมพ์รวมกว่า 16 ฉบับ นอกจากนี้ยังเคยถูกนำไปทำอนิเมะมาแล้วถึง 2 ซีซั่นด้วย

    โดยจะเป็นเรื่องราวของ Hachiken Yuugo เด็กหนุ่มจากเมืองใหญ่ที่สอบเข้าเรียนต่อไม่ติด จนสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไป ทำให้เขาเลือกที่จะไปเรียนที่โรงเรียนการเกษตรในชนบทอันห่างไกลตามคำแนะนำของคุณครู แต่เมื่อมาถึงโรงเรียนนี้เขาก็พบว่านักเรียนทุกคนต่างก็มีความฝันและมีเป้าหมายกันหมด ต่างจากตัวเขาที่ต้องการแค่จะหนีแรงกดดันจากการเรียนและพ่อของตัวเอง และนั่นก็ทำให้เขาได้คิดและเริ่มที่จะค้นหาเป้าหมายตัวเองบ้าง

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้