Figure Diorama Evangelion Unit-01 จากเรื่อง Evangelion เวอร์ชั่นคลั่ง

Figure Diorama Evangelion Unit-01 จากเรื่อง Evangelion ในแบบที่กำลังคลั่ง

    Prime 1 studio ได้เปิดให้จอง Figure ของ Evangelion Unit-01 ที่จะมาในรูปแบบไดโอรามาที่ตัวหุ่นกำลังคลั่งเดินลากสาวกตัวที่ 4 ไปในเมือง ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของ Prime 1 studio และตัวฟิกเกอร์ก็จะมีแยกแบบธรรมดากับแบบ EX ซึ่งทั้งสองแบบจะมีราคาเท่ากันคือ 142,900 เยน และจะมีกำหนดส่งสินค้าระหว่าง เดือนพฤศจิกายน 2020 – กุมภาพันธ์ 2021

Evangelion

Evangelion

Evangelion

Evangelion

Evangelion

    Evangelion Unit-01 เป็นหุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นหน้าตาและตัวแทนของอนิเมะเรื่อง Neon Genesis Evangelion ทางด้านตัว Figure ในคราวนี้ได้รับการออกแบบโดยคุณ Josh Nizzi ที่มีผลงานออกแบบพวก mecha ให้กับภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง มันจึงมีรูปร่างในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และมีขนาดที่ใหญ่มาก โดยจะมีความสูง 67.5cm กว้าง 40.4cm และมีน้ำหนักถึง 18.1kg

    การลงสีหรือรายละเอียดต่างๆก็ทำออกมาได้อย่างลงตัวเช่น สีเขียวที่อยู่ตามตัวจะสามารถเรื่องแสงได้ในที่มืด ส่วนหัวก็มีการติดตั้งไฟ LED เอาไว้ ทำให้ดวงตาของหุ่นเรื่องแสงได้ และฟิกเกอร์ตัวนี้ก็ยังมาพร้อมกับท่อนบนของสาวกตัวที่ 4 ที่กำลังถูก Evangelion 01 ลากไปตามทาง พวกตึกรอบๆที่เป็นฐานก็มีสภาพเสียหายพังไปบางส่วน ที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวการต่อสู้อันดุเดือด และถ้า สั่งซื้อแบบ EX จะมีพาร์ทหัวที่เป็นแบบอ้าปากแถมเพิ่มมาให้ด้วย 

Evangelion

Evangelion

Evangelion

Evangelion

Evangelion

Evangelion

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201910/27185574.html
Arms
    
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้