Sailor Moon Eternal ภาคหนังโรงบทแรกเตรียมฉายเดือนกันยายน 2020

Sailor Moon Eternal ภาคหนังโรงบทแรกเตรียมฉายเดือนกันยายน 2020

    ภาพยนตร์อนิเมะ Sailor Moon Eternal หลังจากที่ได้ประกาศสร้างเป็น 2 บทโดย Toei Animation และ Studio DEEN ไปไม่นาน ล่าสุดก็ได้มีการประกาศช่วงฉายของบทแรกออกมาแล้ว โดยจะมีการฉายช่วงเดือนกันยายนปี 2020 ที่กำลังจะถึงนี้

1

    Sailor Moon Eternal ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องล่าสุดของซีรี่ส์ Sailor Moon หลังจากภาค Sailor Moon Crystal จบลง ซึ่งภาคหนังโรงนี้จะมีการแบ่งเป็น 2 Part จากบท Dream หรือบท Dead Moon ที่เคยดัดแปลงครั้งแรกตอนภาค Sailor Moon SuperS

    เรื่องราวในวันสุริยุปราคาครั้งยิ่งใหญ่ของศตวรรษ Pegasus Elios ได้ปรากฏตัวขึ้นมาหา Tsukino Usagi และ Chibi-Usagi อย่างกระทัน เนื่องจากต้องการความช่วยเหลือจากพวก Usagi นั่นเอง 

    สำหรับทีมงานของ Sailor Moon Eternal ในส่วนผู้กำกับยังคงเป็นคุณ Kon Chiaki จาก Sailor Moon Crystal Season 3, ผู้ออกแบบตัวละครจะเป็นคุณ Tadano Kazuko จากซีรี่ส์ Sailor Moon ยุค 90, บทภาพยนตร์โดยคุณ Fudeyasu Kazuyuki (JoJo, TenSlime) และ Cast นักพากย์ที่เป็นชุดเดิมกับ Sailor Moon Crystal

Sailor Moon Eternal

    ภาพยนตร์อนิเมะ Sailor Moon Eternal บทแรกมีกำหนดฉายภายในเดือนกันยายน 2020 นอกจากนี้ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2019 จะมีการจัดอีเวนต์ที่งาน TAMASHII NATION 2019 ณ Akiharaba UDX ด้วย

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้